Saints Row Reboot được báo cáo đã bán được 1,7 triệu bản

Hàng Thánh có thể là trò chơi có hiệu suất kém nhất trong nhượng quyền thương mại. Theo ghi nhận của người dùng X Timur222, một bài đăng trên LinkedIn là Tyrin Stevenson—trước đây là người quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội tại nhà phát triển Volition—tuyên bố rằng Hàng Thánh chỉ bán được 1,7 triệu bản.

Theo bài đăng trên LinkedIn, Stevenson đã làm việc tại Volition từ tháng 5 năm 2022 cho đến khi studio đóng cửa vào năm 2023, với Hàng Thánh là tựa phim duy nhất mà anh ấy xử lý việc phát hành.

Hiệu suất thương mại hoặc Hàng Thánh Có vẻ như nhà phát hành Gearbox đã đủ thất vọng khi Volition bị đóng cửa vào năm 2023. Trước đó, việc xuất bản trò chơi đã được chuyển từ Deep Silver sang Gearbox.

Cuối cùng Hàng Thánh về cơ bản là một bản khởi động lại cho toàn bộ nhượng quyền thương mại, bao gồm một nhóm nhân vật hoàn toàn mới trong bối cảnh mới, đồng thời có tâm trạng và chủ đề khác khi so sánh với những phiên bản tiền nhiệm, tin đồn từ hồi tháng 11 cho thấy rằng trò chơi ban đầu sẽ có những nội dung cũ hơn. các nhân vật trở lại.

Theo những tin đồn này, các nhân vật như Shaundi, Dex, Aisha và Johnny Gat đã được lên kế hoạch quay trở lại trong trò chơi, trước khi bị Deep Silver từ chối để khởi động lại.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *