Crimson Desert, DokeV được cho là sẽ phát hành vào năm tài chính 2025 – Tin đồn

Pearl Abyss dường như đang chuẩn bị phát hành một loạt trò chơi khác nhau. Người dùng X Lunatic Ignus, người từng rò rỉ thông tin chi tiết đáng tin cậy về các bản phát hành trò chơi châu Á trước đây, có thông tin chi tiết chỉ ra rằng ba trò chơi của Pearl Abyss—Sa mạc đỏ thẫm, DokeVKế hoạch 8sẽ lần lượt xuất hiện.

Theo rò rỉ, sự phát triển trên Sa mạc đỏ thẫm dường như đã gần hoàn thiện và studio sẽ tập trung phát hành nó vào quý 1 năm 2025. Trước đó, hoạt động tiếp thị trò chơi sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc, với một bản demo mới dường như đã được lên kế hoạch cho Gamescom trong năm nay.

Phát triển trên DokeV dường như cũng đang tiếp tục, với ngày phát hành trò chơi được lên kế hoạch vào một thời điểm nào đó trong năm sau khi phát hành Sa mạc đỏ thẫm. Kế hoạch 8 cũng được lên kế hoạch phát hành tương tự sau Sa mạc đỏ thẫm—cụ thể là vào năm tài chính 2026.

Cả hai Sa mạc đỏ thẫmDokeV đã được công bố cách đây khá lâu, với việc cả hai tựa game đều có thời gian phát hành theo kế hoạch ban đầu bị đẩy lùi đến một ngày không xác định. Bản thân Pearl Abyss vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan đến tựa game.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *