Assassin’s Creed Shadows chính thức lộ diện, ra mắt vào tháng 11

Ubisoft đã chính thức ra mắt Bóng tối của Assassin’s Creedtrò chơi mới nhất trong thời gian dài Tín ngưỡng sát thủ loạt phim và nó cũng đã có ngày phát hành.

Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11 và sẽ tiếp nối câu chuyện của shinobi Assassin Naoe và samurai châu Phi Yasuke, người sau này là Tín ngưỡng sát thủnhân vật chính ngoài đời thực đầu tiên của

Trò chơi sẽ diễn ra trong thời đại Azuchi-Momoyama của lịch sử Nhật Bản (tức là cuối thế kỷ 16 đến đầu thế kỷ 17) và sẽ kết hợp câu chuyện của hai nhân vật khi họ “mở ra một kỷ nguyên mới cho Nhật Bản”, theo Ubisoft.

Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ có hai nhân vật có thể chơi được.

Không giống như ở Assassin’s Creed Odysseytrong đó bạn đã chọn giữa hai nhân vật có thể chơi được và Assassin’s Creed Valhallachuyển đổi giới tính của mình, có vẻ như bạn sẽ không chọn giữa Naoe và Yasuke trong Bóng tối.

Đúng hơn, có vẻ như câu chuyện của cả hai sẽ rất quan trọng đối với câu chuyện, vì vậy bạn sẽ lần lượt nhập vai cả hai, không khác mấy so với Tổ chức Assassin’s Creedcặp song sinh có thể chơi được.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu phim để biết Bóng tối của Assassin’s Creed ngay chỗ này. Nó dựng lên câu chuyện của Naoe và Yasuke và đưa ra gợi ý về cách họ sẽ tương tác trong suốt câu chuyện.

Cùng với buổi ra mắt điện ảnh, Ubisoft cũng đã phát hành một video tìm hiểu sâu về các nhân vật Naoe và Yasuke.

Nó có các cuộc phỏng vấn với giám đốc trò chơi Charles Benoit, người trước đây từng làm nhà thiết kế cho các trò chơi như Assassin’s Creed Odyssey Người bất tử Fenyx trỗi dậyvà phó đạo diễn tường thuật Brooke Davies.

Bạn có thể xem video đó tại đây nếu bạn muốn biết thêm về những gì Ubisoft có trong cửa hàng Bóng tối của Assassin’s Creed.

Bóng tối của Assassin’s Creed là trò chơi mới nhất trong Tín ngưỡng sát thủ loạt. Dự kiến ​​​​nó sẽ quay trở lại với phong cách RPG thế giới mở của Odyssey Valhalla sau thí nghiệm quay lại vấn đề cơ bản của ảo ảnh.

Trò chơi sẽ ra mắt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S vào ngày 15 tháng 11. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *