Resident Evil 1 Remake đang được phát triển – Tin đồn

Có tin đồn mới xuất hiện cho thấy Capcom có ​​thể đang làm lại phiên bản gốc Ác quỷ thường trú. Theo người trong ngành và người rò rỉ thông tin Daniel Ricthman, phiên bản làm lại của Ác quỷ thường trú điều đó sẽ nối tiếp các phiên bản làm lại khác trong loạt phim—cụ thể là Ác ma trú ẩn 2, 34-Đang được phát triển.

Thật không may, không có thông tin chi tiết thực sự về Ác quỷ thường trú bản làm lại đã được tiết lộ ngoài thực tế là nó hiện đang được thực hiện.

Thực tế là Capcom có ​​thể đang làm lại bản gốc Ác quỷ thường trútuy nhiên, bản thân nó cũng thú vị vì trò chơi đã được làm lại với hình ảnh được cải thiện (vào thời điểm đó) vào năm 2002. Bản làm lại đã được giới phê bình đánh giá cao khi ra mắt và cuối cùng cũng được chuyển sang các nền tảng hiện đại, bao gồm cả PC.

làm lại hoặc Ác quỷ thường trú trò chơi đã khá thành công đối với Capcom. Công ty đã tiết lộ vào đầu tháng này rằng Ác ma trú ẩn 4 bản làm lại đã bán được hơn 7 triệu bản.

Công ty cũng đang nghiên cứu một tuyến đường chính mới Ác quỷ thường trú tiêu đề, được cho là dự kiến ​​​​vào tháng 1 năm 2025.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *