Assassin’s Creed Shadows bị rò rỉ ngày phát hành

Trò chơi Assassin’s Creed mới, trước đây có tên Codename Red, đã bị rò rỉ ngày phát hành trước khi được cho là sẽ công bố. Thông tin tiết lộ rằng trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11 năm 2024. Ubisoft, nổi tiếng với nhiều rò rỉ, đã vô tình để lọt thông tin này trong phần mô tả của trailer (nó chưa ra, đang ở chế độ chờ). Họ đã sửa nó rồi, nhưng thiệt hại đã xảy ra.

Shadows là trò chơi Assassin’s Creed lớn đầu tiên kể từ Valhalla năm 2020. Nó dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào tháng 10 hoặc tháng 11 vào cuối năm 2024. Mặc dù chúng tôi đã thấy ngày phát hành nhưng điều đó có thể sai vì nó chưa được xác nhận. Những gì chúng tôi biết là Ubisoft sẽ trình chiếu trò chơi lần đầu tiên vào thứ Tư, ngày 15 tháng 5 năm 2024, lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, cùng với đoạn giới thiệu đầy đủ trên YouTube. Tên trò chơi đã đổi từ Codename Red thành Assassin’s Creed Shadows. Trò chơi có thể sẽ ra mắt đồng thời dưới dạng nền tảng mới của Ubisoft, Assassin’s Creed Infinity. Nền tảng này được cho là sẽ kết nối tất cả các câu chuyện trong loạt trò chơi.

Tuy chưa có nhiều thông tin về cốt truyện của game nhưng nhiều người yêu thích bộ truyện này luôn mong muốn một trò chơi lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến. Dựa vào tweet về trò chơiđây là trường hợp.

Điều quan trọng cần đề cập là Shadows là trò chơi Assassin’s Creed đầu tiên do Ubisoft Quebec sản xuất kể từ Assassin’s Creed Odyssey rất nổi tiếng, diễn ra ở Hy Lạp cổ đại và ra mắt vào năm 2017.

Tài khoản mạng xã hội chính thức của Assassin’s Creed đã hiển thị phiên bản mới của logo trò chơi có màu đỏ, gợi ý về một sự thay đổi thú vị trong chủ đề của trò chơi. Họ cho biết đoạn giới thiệu đầu tiên của trò chơi mới, Assassin’s Creed Shadows, sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 5 lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương.

Một lần nữa, Ubisoft vẫn chưa cho biết khi nào Assassin’s Creed Shadows sẽ ra mắt. Mặc dù rò rỉ gần đây cho biết có thể là ngày 15 tháng 11 năm 2024, nhưng điều đó có thể sai. Công ty cho biết trò chơi sẽ ra mắt trước tháng 3 năm 2025. Điều này trùng khớp với thời điểm các trò chơi Assassin’s Creed thường ra mắt, vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11, vì vậy thông tin rò rỉ có vẻ đáng tin cậy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *