Hình dạng cuối cùng sẽ giới thiệu một hoạt động mới để nuôi các vật phẩm thuộc lớp kỳ lạ

Bungie đã cung cấp thông tin chi tiết mới về các vật phẩm lớp Exotic mới sắp ra mắt Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng với thông tin mới nhất “Tuần này trong Định mệnh.” Nó xác nhận rằng chúng chỉ có thể sử dụng được với các lớp con Prismatic mới và kiếm được từ một hoạt động mới, nhưng lớp sau sẽ chỉ khả dụng trong tuần thứ hai của bản mở rộng sau cuộc đua đột kích World First.

Mặc dù các cuộn là ngẫu nhiên, nhưng bạn được đảm bảo nhận được vật phẩm hạng Exotic sau mỗi lần chạy, cho phép canh tác liên tục. Về quy trình lựa chọn một số đặc quyền nhất định của áo giáp Exotic, Bungie cho biết, “Chúng tôi đã đưa vào một số đặc quyền được người hâm mộ yêu thích cũng như một số đặc quyền phù hợp với các khả năng và Khía cạnh của Prismatic. Chúng tôi cũng chọn đưa các đặc quyền vào mỗi cột để kết hợp với nhau, cho phép tạo ra những sự kết hợp có vẻ mạnh mẽ và bổ sung cho nhau, chẳng hạn như mối liên kết giữa Warlock với Spirit of Apotheosis và Spirit of the Star-Eater.

“Prismatic chủ yếu là kết hợp các hiệu ứng từng thuộc về các lớp con cụ thể và chúng tôi cũng muốn đưa điều đó vào thiết kế của các vật phẩm thuộc lớp Exotic. Vì vậy, trong nhiều trường hợp, chúng tôi đã điều chỉnh các đặc quyền để phù hợp với nhiều khả năng hơn. Ví dụ: Spirit of Caliban trên áo choàng Hunter hoạt động với tất cả các cuộc cận chiến có sức mạnh, không chỉ Con dao lân cận.”

Một số hiệu ứng đặc quyền Exotic đã được thu hẹp để cung cấp lý do để chạy bộ giáp Exotic ban đầu. Cũng sẽ có những điều chỉnh cân bằng khi bản mở rộng ra mắt, ảnh hưởng đến “bộ giáp gốc và phiên bản Spirit của nó”. Sẽ có thêm thông tin chi tiết trong những tuần tới; một ví dụ là Armamentarium và The Sixth Coyote sẽ tạo ra Quả cầu ánh sáng sau khi sử dụng lựu đạn và né tránh tương ứng.

Hãy xem toàn bộ bài viết để biết thông tin chi tiết về tất cả các đặc quyền có thể có trên mỗi vật phẩm trong lớp Exotic. Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng ra mắt vào ngày 4 tháng 6 cho Xbox Series X/S, PS4, PS5, Xbox One và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *