Lịch trình giới thiệu trò chơi mùa hè 2024

Khi mặt trời tắt và nhiệt độ tăng cao, chắc hẳn đang là mùa hè. Điều đó có nghĩa là đã đến lúc ở trong nhà mát mẻ và xem nhiều chương trình giới thiệu trò chơi được phát sóng trong suốt mùa giải. Nổi bật trong Lễ hội trò chơi mùa hè, chúng tôi đã tạo một lịch trình liệt kê mọi chương trình giới thiệu đáng chú ý diễn ra trong những tháng tới, ngày và giờ phát sóng cũng như bản tóm tắt về những gì chúng đòi hỏi. Hãy nhớ đánh dấu trang này vì nó sẽ được cập nhật thường xuyên khi các sự kiện mới được công bố và ngày phát sóng được xác nhận.


ngày 4 tháng 6

Hội chợ trò chơi OTK

Thời gian bắt đầu: TBA

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Được tổ chức bởi người phát trực tiếp nổi tiếng Asmongold, sự kiện này sẽ tạo sân khấu cho hơn 40 trò chơi và bao gồm các cuộc phỏng vấn trực tiếp với người sáng tạo ra chúng.


ngày 6 tháng 6

Triển lãm trực tuyến tập thể du kích

Thời gian bắt đầu: 10 giờ sáng theo giờ PT/1 giờ chiều theo giờ ET

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Hàng năm, Guerilla Collective cung cấp nền tảng cho các trò chơi indie và AA. Sự kiện này cũng đóng vai trò như một chiếc ô cho các buổi giới thiệu khác diễn ra trong tuần.


ngày 7 tháng 6

Khả năng tiếp cận Triển lãm mùa hè

Thời gian bắt đầu: 8 giờ sáng theo giờ PT/11 giờ sáng theo giờ ET

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Người dẫn chương trình Laura Kate Dale đã xác nhận vào cuối mùa thu rằng Triển lãm Mùa hè về Khả năng Tiếp cận sẽ quay trở lại vào tháng 6. Sự kiện nêu bật các tiêu đề và tính năng tập trung vào khả năng tiếp cận do các nhà phát triển khuyết tật tạo ra.

lễ hội trò chơi mùa hè 2024 rạp chiếu phim youtube ngày ở los angeles vé ngày 7 tháng 5 phát trực tiếp thông báo

Lễ hội trò chơi mùa hè

Thời gian bắt đầu: 2 giờ chiều theo giờ PT/5 giờ chiều theo giờ ET

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Buổi giới thiệu trò chơi hàng đầu của mùa hè sẽ quay trở lại Nhà hát YouTube ở Los Angeles. Người tổ chức và người dẫn chương trình Geoff Keighley sẽ lên sân khấu để giới thiệu những gì có thể sẽ là một loạt các buổi ra mắt thế giới và cập nhật trò chơi.

Ngày của Dev

Thời gian bắt đầu: Ngay sau Lễ hội trò chơi mùa hè

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Buổi giới thiệu hàng năm của iam8bit và Double Fine mang đến một pháo đài giải trí cho nhiều tựa game sáng tạo, bắt mắt nhất và có lẽ là kỳ lạ sắp ra mắt trong ngành.


ngày 8 tháng 6

Trực tiếp lành mạnh

Thời gian bắt đầu: 9 giờ sáng theo giờ PT/12 giờ trưa theo giờ ET

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Buổi thuyết trình hoành tráng nhất trong năm nêu bật hơn 70 tựa sách mang tính nghệ thuật, gây được tiếng vang về mặt cảm xúc với một điểm chung: chúng sẽ mang đến cho bạn tất cả cảm giác.

Chương trình trò chơi tương lai

Thời gian bắt đầu: TBA

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Sự kiện theo mùa sẽ có 40 trò chơi sắp ra mắt được coi là “buổi giới thiệu đầy tham vọng nhất”. Chúng tôi không biết điều gì khác sẽ xảy ra ngoài những cập nhật về “trò chơi bom tấn” và tìm hiểu sâu về các tựa game đang được phát triển.


ngày 9 tháng 6

Giới thiệu trò chơi Xbox/[REDACTED] Đi thẳng

Thời gian bắt đầu: 10 giờ sáng theo giờ PT/1 giờ chiều theo giờ ET

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Điển hình là buổi giới thiệu lớn nhất trong năm của Xbox, có thể an toàn khi mong đợi một số thông báo lớn đầy hy vọng đến từ nhiều studio bên thứ nhất của nhà phát hành. Ngay sau phần giới thiệu là một bài thuyết trình không quá bí ẩn tập trung vào trò chơi Call of Duty tiếp theo.

Triển lãm game PC

Thời gian bắt đầu: 1 giờ chiều theo giờ PT/4 giờ chiều theo giờ ET

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Đây là lễ kỷ niệm 10 năm của PC Gaming Show và kỷ niệm sự kiện này bằng cách tung ra hơn 50 trò chơi sắp ra mắt trong năm nay và hơn thế nữa. Lô này bao gồm các buổi ra mắt thế giới, thông báo độc quyền, v.v.


10 tháng 6

Ubisoft Chuyển Tiếp

Thời gian bắt đầu: TBA

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Ubisoft vẫn chưa tiết lộ nội dung của nó, nhưng thật khó để tưởng tượng rằng Assassin’s Creed Codename Red sẽ không xuất hiện. Các tựa game nổi tiếng khác trong danh sách sắp ra mắt có khả năng xuất hiện bao gồm Star Wars Outlaws, The Rogue Prince of Persia, Beyond Good & Evil 20th Anniversary Edition, và có thể, nếu chúng ta may mắn, Prince of Persia: The Sands of Time Remake và /hoặc Ngoài Thiện & Ác 2.


Các buổi giới thiệu tháng 6 đã được xác nhận khác Đang chờ ngày

Nintendo trực tiếp

Thời gian bắt đầu: TBA

Cách xem: YouTube, Twitch

Nó là gì: Nintendo đã hứa sẽ tổ chức June Direct tập trung vào các trò chơi ra mắt vào nửa cuối năm 2024. Công ty cũng xác nhận rằng bài thuyết trình sẽ không đề cập đến người kế nhiệm Switch.

Tương lai của Play Direct

Thời gian bắt đầu: TBA

Cách xem: YouTube

Nó là gì: Buổi trình diễn độc lập theo chủ đề anime là một hoạt động không thể thiếu trong mùa hè. Nếu những năm trước là một dấu hiệu, hãy mong đợi một người dẫn chương trình Vtuber, các buổi biểu diễn âm nhạc, những vị khách đặc biệt và tất nhiên là rất nhiều đoạn giới thiệu trò chơi.

Tải lên chương trình giới thiệu VR

Thời gian bắt đầu: TBA

Cách xem: YouTube

Nó là gì: Sự kiện này dành cho những người đam mê thực tế ảo bởi những người đam mê thực tế ảo. Mong đợi được xem các tựa game VR và AR mới nhất và hay nhất chạy đua với tai nghe.


ngày 2 tháng 8

Triển lãm kỹ thuật số Bắc Âu THQ

Thời gian bắt đầu: 12 giờ trưa theo giờ PT/3 giờ chiều theo giờ ET

Cách xem: YouTube

Nó là gì: Cho đến nay, THQ Nordic đã xác nhận rằng Gothic 1 Remake và Titan Quest II sẽ xuất hiện tại buổi giới thiệu kỹ thuật số của mình. Theo suy đoán, chúng tôi biết rằng họ sẽ xuất bản phiên bản làm lại của Disney Epic Mickey ra mắt trong năm nay và Teenage Mutant Ninja Turtles: The Last Ronin sắp ra mắt. Chúng tôi tò mò muốn xem nhà xuất bản còn thể hiện điều gì nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *