Tất cả các nâng cấp và cách nhận chúng

Mặc dù tôi vẫn chưa thử tất cả các loại vũ khí khác nhau có trong Hades 2, nhưng Gậy Phù Thủy vẫn là lựa chọn hàng đầu của tôi. Nó kết hợp sức mạnh và phạm vi hoạt động, và nó trông cực kỳ ngầu. Vậy tại sao chúng ta không làm cho nó mạnh mẽ hơn? Hãy cùng điểm qua tất cả các nâng cấp của The Witch’s Staff trong Hades 2 và cách để có được chúng.

Tất cả các nâng cấp của Witch Staff và cách lấy chúng trong Hades 2

Mặc dù bạn có thể triệu tập sức mạnh của các vị thần để nhận được các boons nhằm sửa đổi sức mạnh và khả năng của mình trong Đêm – một phần chạy trong Hades 2 -, nhưng việc nâng cấp vũ khí là việc riêng của chúng, mặc dù chúng có được tương tự như các boon khác. Để nhận được những nâng cấp này cho tất cả vũ khí của bạn – bao gồm cả Gậy Phù Thủy – bạn phải tìm Daedalus Hammers.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây là những phần thưởng chạm trán mà bạn có thể tìm thấy trong mỗi Đêm hoặc thậm chí là những vật phẩm bạn có thể mua từ Charon sẽ cải thiện đáng kể tác dụng của vũ khí, cho phép bạn đánh bại kẻ thù nhỏ và trùm một cách dễ dàng. Dưới đây là tất cả các nâng cấp của Witch Staff trong Hades 2:

Nâng cấp Sự miêu tả
Wallop đôi Cuộc tấn công của bạn đạt được 2 lần.
Mở rộng Wallop Cuộc tấn công của bạn có phạm vi rộng hơn và gây +50% sát thương cho kẻ thù ở xa.
Vuốt nóng chảy Dash-Strike của bạn tấn công một khu vực rộng hơn và phá hủy 60% Giáp bất kỳ.
Ảnh trăng đôi Đặc biệt của bạn bắn 2 viên đạn tìm kiếm kẻ thù.
Ánh trăng lung linh Đặc biệt của bạn nảy về phía tối đa 2 kẻ thù nữa, gây +10% sát thương cho mỗi đòn đánh.
Thảm họa chéo Cuộc tấn công Omega của bạn gây +40% sát thương và cũng tấn công sang một bên.
Marauder Wallop Giữ đòn tấn công để tấn công nhanh hơn 50% nhưng không thể sử dụng đòn tấn công Omega của bạn.
Lửa trăng nhanh Đặc biệt của bạn nhanh hơn 20% và có Sức mạnh +5.
Thảm họa ma cà rồng Sau khi bạn tiêu diệt kẻ thù bằng Dấu ấn Omega của mình, hãy phục hồi 5 máu.
Giga Moonborst Bạn có thể Truyền +40 Phép thuật vào Omega Special của mình để gây +300% sát thương trên một khu vực lớn hơn.
Ánh trăng Aetheric Omega Special của bạn nhận được một Power Shot gây +20% sát thương và phục hồi 5 Phép thuật.
Thảm họa kép Cuộc tấn công Omega của bạn tấn công 2 lần, nhưng không còn tấn công phía sau bạn.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Cây trượng phù thủy trong Hades 2

Hades 2 Nhiệm vụ của nhân viên phù thủy
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhiệm vụ Quyền Trượng Phù Thủy sẽ yêu cầu bạn phải có mọi bản nâng cấp Quyền Trượng Phù Thủy hiện có. Bạn sẽ không phải làm như vậy trong một lần chạy, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn không tìm thấy bất kỳ Búa Daedalus nào trong suốt Đêm của mình. Thật không may, điều này cuối cùng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào RNG vì thực tế là cả Daedalus Hammer xuất hiện và ba lựa chọn nâng cấp của nó đều là ngẫu nhiên.

Vì vậy, nếu bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ và nhận được 250 Xương, thì Tôi khuyên bạn nên chọn bất kỳ cánh cửa Daedalus Hammer nào mà bạn gặp cũng như tiết kiệm tiền để mua nó – hy vọng là vậy – từ Charon. Cá nhân tôi, trong số tất cả các nâng cấp ở trên, tôi sẽ chọn Extending Wallop vì nó cho phép bạn tạo ra một công trình cực kỳ mạnh mẽ để chinh phục mọi cuộc chạm trán trong Hades 2.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *