Sea of ​​Thieves là số 1 2 Bán chạy nhất ở Mỹ khi ra mắt quyền truy cập sớm PS5

Nhu cầu về Biển trộm trên PS5 đã tăng vọt khá nhiều ngay sau khi nó có sẵn để đặt hàng trước trên nền tảng này và chỉ tiếp tục tăng kể từ đó trở đi, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi doanh số bán trò chơi này đang phản ánh điều đó sau khi phát hành trên PlayStation.

Đó là theo nhà phân tích Mat Piscatella của Circana, người gần đây đã tiết lộ trên Twitter rằng Biển trộm là trò chơi bán chạy thứ hai tại Hoa Kỳ trong tuần kết thúc vào ngày 27 tháng 4, nhảy lên từ vị trí số 1. Vị trí thứ 36 vào tuần trước. Mặc dù Biển trộm ra mắt toàn cầu cho PS5 vào ngày 30 tháng 4, những người đã mua Phiên bản Premium sẽ có quyền truy cập vào ngày 25 tháng 4 – điều này báo hiệu tốt về cách trò chơi sẽ hoạt động khi phát hành đầy đủ trên PS5.

Trong bài đánh giá của chúng tôi về phiên bản PS5 của trò chơi, chúng tôi đã cho nó điểm 8/10 và nói rằng: “Biển trộm đã phát triển thành một trong những tựa game dịch vụ trực tiếp được yêu thích hơn trong những năm qua và nó rất xứng đáng, mang đến một thế giới cướp biển giả tưởng tuyệt đẹp và hấp dẫn.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Biển trộm có sẵn trên Xbox Series X/S, Xbox One, PS5 và PC. Tháng trước, nhà phát triển Rare đã thông báo rằng trò chơi đã vượt qua 40 triệu người chơi trọn đời.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *