Sonic Rumble là một Fall Guys-Like sẽ sớm được công bố chính thức – Tin đồn

Từ Thế hệ bóng tối Sonic X đến thứ ba âm thanh bộ phim, những người hâm mộ loạt phim hàng đầu của Sega có rất nhiều điều để mong đợi trong những tháng tới và có vẻ như điều đó cũng bao gồm những điều chưa được công bố – một trong số đó được cho là sẽ sớm ra mắt.

Người rò rỉ thông tin về Sega và Atlus Midori gần đây đã lên Twitter và tuyên bố rằng Sega sẽ sớm được công bố Sonic Rumblelà một phần phụ lấy cảm hứng từ trò chơi tiệc tùng battle royale của Mediatonic Những chàng trai mùa thu: Cú hạ gục cuối cùng. Trò chơi đang được phát triển cho thiết bị di động.

Theo Midori, Sega cũng đã đăng ký một số miền cho trò chơi, bao gồm sonicrumble.com, Preview-sonicrumble.sega.com và sonicrumble.sega.com, mặc dù hiện tại những miền này không thể truy cập được.

Sẽ mất bao lâu trước khi trò chơi được công bố hoặc khi nào nó sẽ ra mắt, vẫn còn phải xem. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong những ngày và tuần tới.

Gần đây, Midori cũng tuyên bố rằng phần tiếp theo của Biên giới Sonic đang được phát triển. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *