GamesIndustry.biz chào đón Hannah Potter làm quản lý tài khoản cấp cao

GamesIndustry.biz đã thuê Hannah Potter làm quản lý tài khoản cấp cao, mở rộng khả năng thương mại của mình.

Trước đây cô đã từng làm quản lý tài khoản tại GamesIndustry.biz Gamer Network mẹ, góp phần vào sự thành công của các sự kiện như EGX và MCM Comic Con. Cô gia nhập sau vài năm với vai trò quản lý tài khoản cấp cao tại MRL Consulting Group.

Potter trước đây cũng đã từng làm việc tại GAME, từng là thành viên của Walt Disney World và từng là trợ lý riêng cho người có ảnh hưởng nổi tiếng trên YouTube PewDiePie.

Cô ấy sẽ tham gia vào việc phát triển GamesIndustry.biz’danh mục sự kiện và kỹ thuật số của S, báo cáo cho giám đốc bán hàng Dan Robinson và làm việc cùng với giám đốc bán hàng George Corner.

Potter cho biết: “GI luôn là nguồn cung cấp thông tin chuyên sâu chính về ngành của tôi. “Có vinh dự được đóng góp cho hội chợ nghề nghiệp trong những năm qua, tôi đã tận mắt chứng kiến ​​vai trò quan trọng của nó trong việc hỗ trợ và hướng dẫn ngành hướng tới sự xuất sắc. Sự thật thú vị: Tôi thậm chí còn có được vai trò thương mại đầu tiên trong trò chơi thông qua GI Jobs Cái bảng.”

Corner nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Hannah gia nhập nhóm. Cô ấy tham gia vào thời điểm chuyển tiếp của doanh nghiệp và chúng tôi rất vui mừng về quan điểm và ý tưởng mới mà niềm đam mê và chuyên môn của cô ấy sẽ mang lại.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *