Đoạn phim giới thiệu sâu về SteamWorld Heist 2 phác thảo cuộc chiến, công việc và hơn thế nữa

Đoạn giới thiệu lặn sâu của Thunderful dành cho Vụ cướp SteamWorld 2 đang trực tiếp, cho thấy game nhập vai chiến thuật theo lượt đã phát triển như thế nào so với phiên bản tiền nhiệm. Góc nhìn cuộn bên, bắn súng từ chỗ ẩn nấp và nhắm mục tiêu chính xác vẫn được giữ nguyên khi bạn bắn trả một cách sáng tạo để vượt qua kẻ thù. Kiểm tra nó dưới đây.

Mỗi Job đều có một vai trò, cho dù đó là khả năng nhắm chính xác của Sniper, khả năng tấn công kẻ thù của Flanker hay khả năng sống sót và sát thương cận chiến của Brawler. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vũ khí được giao cho các đơn vị, họ có thể đảm nhận các Công việc khác nhau. Hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được Bánh răng, sau đó có thể gán cho các kỹ năng tương ứng của Công việc, giúp chúng luôn hoạt động ngay cả khi bạn chuyển đổi Công việc.

Do đó, bạn có thể kết hợp tốc độ của Flanker với khả năng chống chịu của Brawler hoặc độ chính xác của Sniper với sát thương nổ của Boomer. Với hơn 150 khẩu súng, vật phẩm và trang bị tiện ích, chưa kể đến khả năng của nhân vật, có rất nhiều chỗ để xây dựng.

Vụ cướp SteamWorld 2 ra mắt vào ngày 8 tháng 8 cho Xbox Series X/S, PS4, PS5, Xbox One, PC và Nintendo Switch, đồng thời cũng có thể chơi được qua Game Pass. Thunderful có kế hoạch lặn sâu hơn, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm chi tiết.

SteamWorld Heist 2 được công bố, ra mắt vào ngày 8 tháng 8 cho hệ máy console và PC


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *