Bản cập nhật lớn nhất của Starfield ra mắt vào ngày 15 tháng 5, bổ sung Bản đồ bề mặt, Độ khó cực cao và hơn thế nữa

Cánh đồng sao bản cập nhật lớn nhất sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 5. Nó bổ sung một số tính năng được yêu cầu nhiều, như Bản đồ bề mặt phù hợp cho các hành tinh, chỉ ra các điểm ưa thích và điểm đánh dấu cho các nhà cung cấp ở các thành phố lớn. Bạn có thể di chuyển nhanh đến phần sau từ bản đồ hoặc Máy quét của mình, điều này sẽ giúp việc bán nhanh các mặt hàng dư thừa dễ dàng hơn nhiều.

Các tùy chọn lối chơi mới cũng ra mắt, cho phép người chơi điều chỉnh trải nghiệm của mình khi họ thấy phù hợp. Bạn có thể thay đổi trọng lượng mang theo, giúp chiến đấu dễ dàng hơn, chiến đấu ngoài không gian trở nên khó khăn hơn, tiếp cận hàng hóa của bạn từ mọi nơi và hơn thế nữa (mang lại tiền thưởng XP). Những người muốn thử thách các nhân vật cấp cao của mình cũng có thể chọn độ khó Cực cao mới.

Các công ty đóng tàu nhận được các công cụ tùy chỉnh nội thất mới, cho phép trang trí tương tự như các tiền đồn và cũng có thể tôn trọng ngoại hình cũng như Đặc điểm của bạn trong New Game Plus. Các cải tiến khác bao gồm tắt camera hội thoại để xem cảnh từ mọi góc độ, các tab mới cho menu Thùng chứa và Đổi hàng, v.v.

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về bản cập nhật sắp ra mắt trên Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *