Nhà phát triển Bloom and Rage thảo luận về các mốc thời gian kép, máy quay phim đóng vai trò lớn

DON’T NOD gần đây đã thông báo rằng Hồ sơ bị mất: Bloom and Rage, cuộc phiêu lưu kể chuyện tiếp theo của nó, sẽ ra mắt vào cuối năm 2024. Đoạn giới thiệu mới giới thiệu Swann, một trong những nhân vật chính và một số địa điểm trong Velvet Core. Người chơi trải qua Mùa hè năm 1995 và 2022 khi dàn diễn viên cốt lõi đoàn tụ, đưa ra những quyết định định hình cả hai dòng thời gian.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí CG, Michael Koch, giám đốc sáng tạo của hãng phim DON’T NOD Montreal đã giải thích cách thức hoạt động của tính năng này: “Bạn sẽ chơi ở cả hai dòng thời gian và lựa chọn bạn đưa ra ở hiện tại sẽ ảnh hưởng đến nội dung bạn đang chơi trong quá khứ. và lựa chọn bạn thực hiện khi chơi trong quá khứ sẽ thay đổi họ là ai ngày nay và những gì đang xảy ra ở hiện tại.

“Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng việc thiết lập kiểu này sẽ cho phép chúng tôi mang lại một số sở thích và sự thay đổi mới cho thể loại phiêu lưu do bạn tự chọn mà chúng tôi đã làm với Cuộc sông La ky lạCuộc sống thật kỳ lạ 2.”

Ngoài ra, máy quay của Swann không chỉ để trưng bày – nó đóng một “vai trò quan trọng” và tạo ra “sự kết nối giữa bạn và nhân vật của bạn,” theo Koch. “Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về những gì chúng ta đang làm với cái này, nhưng như bạn đã thấy trong đoạn giới thiệu mà chúng tôi đã cho bạn xem ở đầu cuộc gặp này, Swann đã sử dụng một chiếc máy quay video trong suốt cuộc đời của cô ấy vào những năm 90 .

“Vì vậy, khi bạn chơi Ký ức quá khứ vào năm 1995, bạn sẽ có quyền truy cập vào máy quay này và tôi sẽ không tiết lộ cách sử dụng nó trong trò chơi, nhưng nó sẽ là một phần quan trọng trong cách bạn có thể sử dụng nó. bất cứ lúc nào nó cũng sẽ tạo ra sự kết nối giữa bạn và nhân vật của bạn, đồng thời nó sẽ được sử dụng cho cả việc giải câu đố và kể chuyện.”

Hồ sơ bị mất: Bloom and Rage sẽ có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC khi ra mắt vào cuối năm nay. Câu chuyện tập trung vào bốn người bạn – Swann, Nora, Kat và Autumn – những người kết thúc mùa hè năm 1995 và thề sẽ không bao giờ gặp lại nhau sau một “vòng xoáy đi xuống” từ một “sự kiện không giải thích được”. Tất nhiên, họ tái hợp vào năm 2022 và phải giải quyết hậu quả. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về tựa truyện trong những tháng tới, bao gồm cả ngày phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *