Bản cập nhật ‘Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty’ mới kỷ niệm Tháng Meh với lòng đỏ trên khắp hòn đảo, sự trở lại của Tophat Gudetama, v.v. – TouchArcade

Sunblink và Sanrio vừa tung ra bản cập nhật mới cho Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty () trên Apple Arcade. Mặc dù bản cập nhật này không mang đến một khu vực mới nhưng nó bổ sung hỗ trợ cho sự kiện kỷ niệm Tháng Meh sẽ diễn ra vào tối nay hoặc ngày mai tùy thuộc vào múi giờ của bạn. Sự kiện sẽ chứng kiến ​​lòng đỏ trên khắp Đảo Hữu nghị. Bạn có thể mang chúng đến đền thờ để nhận phần thưởng đặc biệt. Sự kiện này cũng làm nổi bật quả trứng lười gudetama khi Nisetama-san tham gia hòn đảo tham gia sự kiện Tháng Meh này. Trạm nấu Egg Pan có sẵn để nấu Crepes, Tarts và Omelets cho bạn bè trên đảo. Phần đáng chú ý cuối cùng của bản cập nhật bao gồm sự trở lại của TOPHAT gudetama cho phép bạn sắp xếp mọi phần thưởng và thành tích còn lại mà bạn cần, cũng như sinh nhật của Chococat và Tuxedosam sắp diễn ra vào tháng 5. Xem mới nhất Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty đoạn giới thiệu dưới đây:

Nếu bạn chưa nhận được Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty Tuy nhiên, bạn có thể lấy nó ở đây trên Apple Arcade. Hãy ghé thăm Shaun Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty Đánh giá Apple Arcade tại đây. Đọc cuộc phỏng vấn của anh ấy với Sunblink về trò chơi và hơn thế nữa tại đây. Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty cũng là một trong những trò chơi iOS hay nhất năm 2023 của chúng tôi. Nó tiếp tục nhận được những bản cập nhật lớn sau khi ra mắt và tôi rất muốn xem bản cập nhật nội dung lớn tiếp theo mang lại điều gì cho trò chơi. bạn nghĩ gì về Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty nếu bạn chơi nó thường xuyên?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *