Nintendo Switch Online có thêm hai tác phẩm kinh điển Retro N64 Cult

Hai trò chơi Nintendo 64 nữa đã được phát hành cho các thành viên Nintendo Switch Online Expansion Pack và chúng hoàn hảo nếu bạn là người hâm mộ những tác phẩm kinh điển đình đám bị bỏ qua.

Tất nhiên, dòng Switch Online N64 đã bao gồm các trò chơi mang tính biểu tượng như Mắt Vàng 007, Ảnh PokemonGiấy Marionhưng hai trò chơi này chắc chắn phù hợp hơn so với dòng sản phẩm phổ thông hơn của N64.

Trò chơi mới đầu tiên được thêm vào kho Switch Online N64 ngày hôm nay là Extreme-GMỘT F-Zero-style racer được phát triển bởi studio Probe Entertainment của Anh và được xuất bản bởi Acclaim (trong đó Probe là công ty con khi trò chơi được phát hành).

Extreme-G là hoàn hảo cho người hâm mộ của F-Zero.

Trò chơi cũng hỗ trợ đua xe nhiều người chơi cả cục bộ và trực tuyến, vì vậy bạn có thể đưa bạn bè của mình xem họ có ở cùng phòng với bạn hay không.

Về mặt kỹ thuật, trò chơi thứ hai được thêm vào Nintendo Switch Online ngày nay cũng là một trò chơi đua xe, mặc dù nó rõ ràng là một trò chơi kỳ quặc và độc đáo hơn nhiều so với trò chơi đua xe. Extreme-G.

Những quả bóng tính toán của Iggy là một tựa game khác do Acclaim xuất bản, lần này được phát triển bởi Iguana Entertainment, một công ty con khác của Acclaim. Đó là sự kết hợp kỳ lạ giữa nền tảng, đua xe và chiến đấu cạnh tranh sẽ thu hút bạn nếu bạn muốn chơi thứ gì đó khác lạ hơn với bạn bè của mình.

Bạn có thể xem trailer của cả hai Extreme-G Những quả bóng tính toán của Iggy trên Nintendo Switch Online ngay tại đây.

Cả hai trò chơi đều có sẵn để chơi ngay bây giờ, nhưng chúng sẽ yêu cầu tư cách thành viên Nintendo Switch Online và tiện ích bổ sung Gói mở rộng, có giá thêm 50 đô la hàng năm.

Với số tiền đó, bạn sẽ có quyền truy cập vào các trò chơi Nintendo 64, Sega Genesis và Game Boy Advance thông qua thư viện cổ điển của Switch Online, cũng như DLC cho Splatoon 2 (nhưng không Splatoon 3), Vượt qua động vật: Chân trời mớiMario Kart 8 Deluxe.

Nếu quan tâm, bạn có thể lấy tư cách thành viên Nintendo Switch Online thông qua Nintendo eShop. Hãy theo dõi để biết thêm tin tức về những gì sắp xảy ra với Switch Online trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *