Làm thế nào để có được tất cả thông số kỹ thuật của mảnh thứ hai – Cộng với thông số TỐT NHẤT!

Nếu bạn muốn biết làm thế nào để có được từng Thông số mảnh thứ hai hoặc chỉ tò mò về những gì họ đang làm và làm, thì bạn cần hướng dẫn này! Hướng dẫn của tôi nêu chi tiết từng Thông số kỹ thuật và điều gì khiến chúng trở nên độc đáo.

Second Piece dựa trên một trong những anime yêu thích của tôi, One Piece! Mục nhập mới này vào các trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ OP ngày càng phát triển sẽ tạo thêm điểm nhấn bằng cách mời các chiêu thức từ các nhân vật trong các anime được yêu thích khác như JJK. Trong game nhập vai thế giới mở này, bạn có thể băng qua các hòn đảo để tìm kiếm trái ác quỷ định mệnh, chiến đấu với trùm, gặp gỡ những gương mặt quen thuộc và cướp bóc như một tên cướp biển!

Hãy xem Mảnh thứ hai trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Mảnh thứ hai, hãy xem hướng dẫn về Mã mảnh thứ hai và hướng dẫn về Cuộc đua mảnh thứ hai của chúng tôi.

Thông số mảnh thứ hai

Thông số kỹ thuật, còn được gọi là Chuyên môn, là một bổ sung độc đáo cho Mảnh thứ hai tồn tại bên ngoài truyền thuyết kinh điển One Piece. Thông số kỹ thuật thường được định nghĩa là một chiêu thức hoặc kiểu chơi từ các thương hiệu khác mà người chơi có thể lấy và sử dụng trong chiến đấu.

Vì vậy, nếu bạn đã từng thắc mắc làm thế nào những nhân vật như Gojo trong Jujutsu Kaisen có thể chống lại những kẻ thù khét tiếng trong One Piece, thì đừng thắc mắc nữa vì bạn có thể biến điều đó thành hiện thực!

Gặp gỡ các thông số kỹ thuật!

Để có được Thông số kỹ thuật thường có nghĩa là bạn cần xác định vị trí NPC của nhân vật có Thông số kỹ thuật mà bạn muốn cũng như giao một vật phẩm đặc biệt liên quan đến họ và một lượng Đá quý.

Uraum [Limited Time]

Nói chuyện với NPC Uraume để có được, yêu cầu Mảnh băng bị nguyền rủa mục cũng như 5000 Đá quý. Mảnh băng bị nguyền rủa là vật rơi ra của Uraume Boss.

Sukuna

Nói chuyện với NPC Sukuna để có được bộ di chuyển, cần 5x Ngón tay Sukuna và 2500 Đá quý. Ngón tay Sukunas giảm 15% so với Ông chủ Sukuna.

Sukuna [Half Power]

Nói chuyện với Sukuna [Half Power] NPC. Đòi hỏi Vua linh hồn lời nguyền mục và 5000 Đá quý. Vua Linh Hồn Nguyền Rủa giảm 9% so với Boss nửa sức mạnh Sukuna.

gojo

Nói chuyện với NPC Gojo để có được Thông số kỹ thuật, yêu cầu Quả cầu vô cực + 3500 Đá quý để có được.

Gojo giải phóng

Nói chuyện với Gojo giải phóng NPC để có được. Đòi hỏi Sáu mắt/Vô hạn và 5000 Đá quý. Six Eyes là một giọt từ Gojo giải phóng ông chủvà Limitless yêu cầu Six Eyes và 10 Sukunas Fingers để chế tạo.

Yuji

Nói chuyện với NPC Yuji để có được, yêu cầu 1x Ngón tay Sukuna và 7500 Đá quý. Ngón tay Sukunas giảm 15% so với Ông chủ Sukuna.

hakari

Nói chuyện với NPC Hakari để có được. Đòi hỏi Tinh thần cờ bạc mục. Gambler’s Spirit được chế tạo bằng cách sử dụng Thẻ kim cương, Thẻ câu lạc bộ, Thẻ trái tim và 2000000 Beli.

Choso

Yêu cầu một Ý chí của Kamo mục để có được thông số kỹ thuật, giảm 10%-15% so với Boss Choso.

Gon

Nói chuyện với NPC Gon để có được thông số kỹ thuật này. Yêu cầu không rõ.

Killua

Nói chuyện với NPC Killua để có được. Yêu cầu 5 Quả cầu sét vật phẩm và 5000 Đá quý cho Căn cứ Killua. Sử dụng một Quả cầu thần tốc mục để nâng cấp lên Killua tốc độ thần thánh.

Lightning Orb giảm 15% so với Ông chủ Kashimo, cũng như vật phẩm rớt rương 10%. Godspeed Orb chỉ rơi ra bởi Boss Killua và có tỷ lệ rơi không xác định.

natsu

Yêu cầu một Phép thuật rồng lửa mục để có được thông số kỹ thuật, giảm 6% so với ông chủ natsu.

Jiren

Thông tin TBA, vui lòng đánh dấu và kiểm tra lại sớm!

Thông số kỹ thuật nào là tốt nhất?

Chà, điều đó tùy thuộc vào bạn, vì vậy hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét. Lựa chọn cá nhân của tôi cho thông số kỹ thuật tốt nhất dựa trên bộ di chuyển sẽ là Gojo giải phóng thông số kỹ thuật. Thông số kỹ thuật bị phá sản này thực sự mang cơn thịnh nộ quá mức của Gojo vào Mảnh thứ hai, khiến nó trở thành một thông số cực kỳ mạnh mẽ để sử dụng nếu bạn có thể có được nó!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *