Fallout 76 phá kỷ lục người chơi của đối thủ cạnh tranh nhiều năm sau khi ra mắt – WGB

Thành công vang dội của chương trình truyền hình Fallout đã khơi dậy sự nổi tiếng trở lại trong các trò chơi điện tử mà nó dựa trên, và trong số đó, có vẻ như Fallout 76 đang bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Được phát hành vào năm 2018, Fallout 76 là một dịch vụ trực tiếp gây tranh cãi của loạt phim ra mắt ở trạng thái kém xuất sắc hơn. Tuy nhiên, kể từ đó, và theo ghi nhận của Bethesda, trò chơi vẫn tiếp tục được hỗ trợ và duy trì một lượng người chơi nhỏ nhưng tận tâm.

Nhưng chương trình đã thu hút rất nhiều người chơi mới. Trên thực tế, nhiều đến mức tài khoản Fallout chính thức trên X đã thông báo rằng hơn một triệu người đã đăng nhập vào Fallout 76 sau 24 giờ.

https://platform.twitter.com/widgets.js

Jonathan Rush, giám đốc sáng tạo của Fallout 76, đã đến X và viết: “Thật ngạc nhiên khi thấy một lượng lớn các Nhà thám hiểm Appalachian mới và cộng đồng tuyệt vời của chúng tôi đã chào đón họ như thế nào!”

Tài khoản Fallout cũng chia sẻ rằng toàn bộ loạt phim Fallout đã thu hút 5 triệu người trong 24 giờ.

Thật ngạc nhiên khi chương trình truyền hình này đã giúp nâng cao mức độ phổ biến của thương hiệu này, bao gồm cả việc đưa Fallout 4 trở thành trò chơi bán chạy nhất ở châu Âu vào tuần trước. Fallout 4 cũng sẽ nhận được bản nâng cấp thế hệ tiếp theo vào ngày mai, bao gồm các phiên bản gốc của trò chơi dành cho PS5 và Xbox Series S/X, nâng cao đồ họa và hiệu suất.

Đối với chương trình truyền hình, mùa thứ hai đã được xác nhận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *