Cuộc đua nào hay nhất trong cuộc đua mảnh thứ hai? – Buff, Cơ hội, Thống kê!

Khi con người không đủ thú vị hoặc bổ ích, bạn có thể thấy mình muốn làm lại. Của tôi Cuộc đua mảnh thứ hai hướng dẫn bao gồm từng cuộc đua, bao gồm cơ hội xuất hiện, bùa lợi, chỉ số và hơn thế nữa! Ngoài ra, lựa chọn của tôi là cuộc đua tốt nhất trong trò chơi.

Second Piece dựa trên một trong những anime yêu thích của tôi, One Piece! Mục nhập mới này vào các trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ OP ngày càng phát triển sẽ tạo thêm điểm nhấn bằng cách mời các chiêu thức từ các nhân vật trong các anime được yêu thích khác như JJK. Trong game nhập vai thế giới mở này, bạn có thể băng qua các hòn đảo để tìm kiếm trái ác quỷ định mệnh, chiến đấu với trùm, gặp gỡ những gương mặt quen thuộc và cướp bóc như một tên cướp biển!

Hãy xem Mảnh thứ hai trên Roblox. Để biết thêm nội dung Phần thứ hai, hãy xem hướng dẫn về Mã phần thứ hai của chúng tôi.

Cuộc đua mảnh thứ hai

Chủng tộc về cơ bản là bạn thuộc loài nào trong trò chơi. Mỗi Chủng tộc có những lợi ích và hạn chế riêng nhằm xác định giới hạn của bạn trong Mảnh thứ hai. Vì lý do này, Cuộc đua tốt nhất cũng sẽ tùy thuộc vào sở thích về lối chơi. Vì vậy, hãy bắt đầu vào phần hướng dẫn cuộc đua!

Cuộc đua Buff, Cơ hội và Số liệu thống kê!

Hiện tại có 7 chủng tộc trong Second Piece, trong đó một trong số đó đã bị xóa khỏi tính năng cuộn lại khiến nó trở thành độc quyền!

Nhân loại – 70% cơ hội quay vòng

  • Cuộc đua mặc định tăng sát thương thêm +5%

Ngư ông – Cơ hội quay vòng 30%

  • Bơi nhanh hơn tất cả các chủng tộc khác và tăng nhẹ chỉ số phòng thủ

Chồn – Cơ hội quay vòng 30%

  • Thực hiện các cú lao nhanh hơn và khả năng di chuyển tổng thể nhanh hơn các chủng tộc khác

Con quỷ – Cơ hội quay vòng 30%

  • Tăng sát thương tổng thể thêm +25%

người sắp xếp – Cơ hội quay 1%

  • Tận hưởng một kỹ năng hoạt động Hierro, giảm 35% thiệt hại trong 10 giây (thời gian hồi chiêu là 5 giây). Cũng như kỹ năng bị động sonido.

hà khắc – Cơ hội quay 1%

  • Nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ cho các Kỹ năng Bắn DMG cũng như kích hoạt choáng AoE

Thiên thần (Đã xóa khỏi reroll) – 1% cơ hội

  • Bao gồm cả kỹ năng chủ động và thụ động mang lại khả năng hỗ trợ cho người dùng và đồng minh, tăng cường DMG cũng như mỹ phẩm.

Cuộc đua nào là tốt nhất?

Khi lăn, tôi khuyên bạn nên nhắm tới một trong hai Con quỷ hoặc người sắp xếp. Bạn có nhiều khả năng nhận được Ác ma hơn, cung cấp một lượng lớn DMG vĩnh viễn, đó là lý do tại sao tôi nghĩ đó là một trong những lựa chọn đua tốt hơn. Arrancar hiếm hơn nhiều, tuy nhiên, những kỹ năng kết hợp để tạo nên cuộc đua này lại vượt trội hơn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *