‘Sonic Dream Team’, ‘Toy Blast’, ‘Fallout Shelter’, v.v. – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Hôm nay chúng ta có một món potpourri nhỏ thú vị trước mặt, nếu bạn muốn ngửi nó thật kỹ. Một loạt các trò chơi thực sự, thường xảy ra khi chúng ta đang trong kỳ nghỉ lễ như hiện tại. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Người lướt tàu điện ngầmMiễn phí Lần này chúng tôi có một số thứ về Ngày Trái đất trong Người lướt tàu điện ngầm, và bọn trẻ đang hướng tới… dưới nước?! Ôi không, con người không thể thở được ở dưới đó! Chà, đội Surfers đã thi đấu tốt. Tôi sẽ nhớ họ. Ít nhất có hai nhân vật mới phù hợp hơn với môi trường. Electra và Finn là tên của họ, trong trường hợp bạn muốn biết. Bạn cũng có thể mở khóa nhân vật mới Malik thực hiện Earth Run đặc biệt, đồng thời Cathy và Koral có một số trang phục mới mà bạn có thể thu thập trong các sự kiện đặc biệt. Đừng lo lắng, chúng ta có thể xây dựng lại đội bóng. Thông minh hơn và ít có khả năng đi đến những nơi mà phổi của họ không hoạt động.

Nơi trú ẩn bụi phóng xạ, Miễn phí Đây là trò gian lận trong tuần của tôi, vì bản cập nhật này thực ra đã có từ gần hai tuần trước. Đôi khi tôi thật bất chính! Ha ha, thật là một kẻ bất lương. Vâng, tiếp tục với bản cập nhật. Nó gắn liền với cái mới Ngã ra ngoài Phim truyền hình dài tập mà bạn có thể xem… một vài nơi! Tôi không biết. Chúng tôi đã thành lập Tôi sống ở vùng nông thôn Nhật Bản. Bản cập nhật này bổ sung một dòng nhiệm vụ mới dựa trên chương trình truyền hình, với các nhân vật, địa điểm và nhiều nguồn cảm hứng khác từ nó. Vì vậy, nếu bạn mới thưởng thức chương trình, tại sao không nhớ trò chơi này tồn tại và xem tất cả những điều thú vị?

Jetpack JoyrideMiễn phí khác Jetpack Joyride sự kiện và tôi tin rằng nó gắn liền với Ninja trái cây. Không phải lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy sản phẩm này, nhưng bạn có thể đến đó và cố gắng hết sức để mua Gutsu, Truffles và Durian Jetpack cho bộ sưu tập phụ kiện ngày càng mở rộng của mình. Và đó thực sự là những gì Jetpack Joyride là về, phải không? Thu thập phụ kiện. Bạn có sử dụng chúng không? Một số ít, tôi chắc chắn. Hầu hết chỉ ở trong tủ, giống như tất cả những ứng dụng bạn mua giảm giá và vẫn chưa bao giờ mở.

Đội Giấc mơ Sonic,

Đội Giấc mơ Sonic là một trò chơi rất thú vị, nhưng thật dễ dàng để xem nhanh nội dung có sẵn khi ra mắt và không cần phải làm gì nhiều ngoại trừ cố gắng đi nhanh hơn. Chà, bản cập nhật mới này bổ sung thêm một số thứ để làm. Trên thực tế, một khu vực hoàn toàn mới. Khu vực Giấc mơ ngọt ngào mang đến cho bạn cấp độ mới, nhiệm vụ mới và âm nhạc mới. Bạn cũng có thể mong đợi một số mánh lới quảng cáo trò chơi mới trong khu vực đó. Hiện đã có huy hiệu xếp hạng trong trò chơi, vì vậy bạn có lý do chính đáng để quay lại và cố gắng đạt được một số Xếp hạng S. Đây là loại cập nhật mà tôi muốn thấy cho trò chơi này, vì vậy tôi sẽ vui vẻ trao giải cho nó UMSotW giải thưởng tuần này.

Cuộc phiêu lưu cuộc sống nông thôn Nhật Bản,

Cuộc phiêu lưu cuộc sống nông thôn Nhật Bản? Ý tôi là, về cơ bản đó là sự mô tả về cuộc sống hàng ngày của tôi. Có gì mới trong cái này? Một khu vực mới, dành cho người mới bắt đầu. Seaside đã được thêm vào trò chơi và đối với nhiều người ở Nhật Bản, đây chắc chắn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống nông thôn. Không phải tôi, tôi ở khá xa trong đất liền. Cũng trong bản cập nhật này: Giày thể thao. Bạn có thể mua chúng ở cửa hàng và lý do bạn muốn chúng là vì chúng sẽ tăng tốc độ di chuyển cho nhân vật của bạn. Đó là cách nâng cấp tốt nhất trong một trò chơi như thế này. Ồ, ở đây cũng có một số sửa lỗi. Đừng muốn bỏ lỡ những điều đó, vì chúng cũng là một phần của cuộc sống nông thôn ở Nhật Bản.

Disney SpellStruck, Khi tôi viết điều này, tôi thấy rõ rằng khi tôi nói rằng không có ngày nghỉ nào ở đó trong đoạn giới thiệu, tôi đã vô cùng tiếc nuối khi không biết về những diễn biến của Ngày Trái đất. Chắc chắn có một số trò chơi có chủ đề đó và đây là một trò chơi khác. Wall-E là một bộ phim kể về cách chúng ta hủy hoại môi trường và sau đó lao mình vào không gian để giao công việc dọn dẹp đống hỗn độn cho một số robot, vì vậy thật hợp lý khi một nhân vật trong bộ phim đó xuất hiện ở đây trong Ngày Trái đất. Đó là EVE! Sử dụng Sensory Sweep của cô ấy để giúp bạn tiến lên trong sự kiện giới hạn thời gian mới nhất. Chắc chắn, tất cả đều tốt.

BEAST: Đội phù hợp với đấu trường Bio Exo,

QUÁI THÚ Mùa 4! NHÓM BIO EXO ARENA Mùa 4! TACO TRỨNG CHUỐI TÁO RAU BAY TACO Mùa 4! Trong bản cập nhật này, Lời mở đầu mới đã được thêm vào để giúp người chơi mới dễ dàng tham gia vào trò chơi và bạn có thể sử dụng Overdrive mới để tăng sức mạnh cho các anh hùng của mình. Crystal Rush có bản đồ mới và một số thay đổi về cân bằng đã được thực hiện đối với Finn và Patch. Ngoài ra: sửa lỗi và cải thiện hiệu suất. LỖI ĐƯỢC TIÊU DÙNG VÀ MỘT SỐ ĐIỀU CHỈNH Mùa 4! Tôi rất vui với việc này, nhưng tôi phải tiếp tục kẻo bữa tối của tôi quá nguội.

vụ nổ đồ chơiThời gian rảnh cho bản cập nhật trò chơi giải đố ghép hình miễn phí bắt buộc trong tuần này và tôi đang lười biếng thực hiện vụ nổ đồ chơi thời gian này. Điều đó có nghĩa là bạn có 50 cấp độ mới để chơi và chủ đề gắn kết tất cả các cấp độ đó lại với nhau lần này là… thư pháp? Rhino rõ ràng là người khá giỏi trong lĩnh vực này và anh ấy đang dùng nó để khoe với… người yêu của mình? Tôi không biết Rhino có người yêu, và ngày của tôi càng tệ hơn khi biết được sự thật đó. Dù sao đi nữa, Mouse the Master đã được phô mai (Hà!) vì lý do nào đó mà tấn công Rhino, rõ ràng là không biết sự thật là không ai có thể ngăn chặn Rhino. Câu chuyện ở đây là gì? Tôi thực sự sẽ không bao giờ biết. Nhưng có thể bạn sẽ làm được!

The Sims™ Chơi miễn phí, Free Modern Ranch là chủ đề của bản cập nhật này và có điều gì đó cho tôi biết nó không phải về nước sốt salad kem mà người Mỹ đổ lên mọi thứ họ ăn. Không, đó là về toàn bộ cuộc sống ở trang trại. Thật thú vị, nó đi kèm với SimSprings Neighborhood 5, Tòa án Thương mại. Điều đó cho phép bạn tiếp cận tòa nhà cao tầng mới, cách xa một trang trại như tôi có thể tưởng tượng. Và bạn ơi, tôi có trí tưởng tượng khá phong phú đấy. Tham gia vào các sự kiện trực tiếp và thu thập tất cả những món quà bạn có thể, miễn là bạn muốn toàn bộ trang trại đó diễn ra với phong cách trang trí của bạn. Không sao đâu, bạn không cần phải biết cưỡi ngựa. Không có nhiều người bị ám ảnh bởi trang trại làm được điều đó.

Cuộc phiêu lưu đến hòn đảo định mệnh bị mất$4,99 là Cuộc phiêu lưu đến định mệnh: Đảo bị mất sẽ là khách mời thường xuyên mới của chúng ta trong những bài viết này? Tôi cho rằng chúng ta sẽ thấy, nhưng đó là một khởi đầu tốt. Bản cập nhật này bổ sung cây kỹ năng cho người tạo nhân vật để bạn có thể lên kế hoạch phát triển nhân vật của mình dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có một số thông tin bổ sung trong trò chơi để cho bạn biết cách mở khóa các Lớp và Chủng tộc có thể mở khóa, điều này thật tuyệt. Độ phân giải tổng thể của hầu hết các nội dung cũng được tăng cường trong bản cập nhật này. Bây giờ nó sẽ rõ ràng hơn rất nhiều và hầu như không tạo ra sự khác biệt về kích thước tệp. Còn chuyện đó thì sao?

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *