‘Goat Simulator 3’ được giảm giá xuống mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay cùng với các trò chơi khác cùng dòng trên iOS và Android – TouchArcade

Nhà xuất bản Coffee Stain và Coffee Stain Malmo được phát hành Mô Phỏng Dê 3 trên iOS và Android dưới dạng bản phát hành cao cấp cách đây vài tháng. Nó thường có giá 12,99 USD trên thiết bị di động và 29,99 USD trên PC và bảng điều khiển. Sau khi ra mắt, nó vẫn chưa được giảm giá cho đến ngày hôm nay. Bây giờ bạn có thể lấy Mô Phỏng Dê 3 chỉ với 2,99 USD trong thời gian giới hạn. Không có đề cập đến bất kỳ đợt giảm giá nào, nhưng tôi cho rằng đây là để kỷ niệm 10 năm bộ truyện. Nói về bộ truyện, phí bảo hiểm khác Giả dê các bản phát hành trên thiết bị di động cũng được giảm giá và giảm xuống còn 2,99 USD. Hiện tại không có gói đầy đủ như trên Steam để mua tất cả trò chơi với mức giá chiết khấu. Dù sao đi nữa, nếu bạn tiếp tục Mô Phỏng Dê 3 ($2,99) cho thiết bị di động, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để sở hữu nó. Đây là phiên bản cao cấp có hỗ trợ nhiều người chơi co-op và tất cả các tính năng của PC và console trên thiết bị di động. Xem Mô Phỏng Dê 3 trailer ra mắt di động dưới đây:

Bạn có thể làm được Mô Phỏng Dê 3 trên App Store dành cho iOS tại đây trên Google Play dành cho Android tại đây. Nó hiện có giá 2,99 USD trên thiết bị di động. Nếu bạn chưa đọc nó, hãy xem bài đánh giá của tôi về trò chơi trên iOS tại đây và Steam Deck tại đây. Các trò chơi khác đều có thể được tìm thấy ở đây. Bao gồm các Trình mô phỏng dê NGÀY TRẢ TIỀN, Mô phỏng dê Lãng phí không gian, Trình mô phỏng MMO dê, Mô phỏng dê GoatZGiả dê chính nó. Hiện tại tất cả chúng đều giảm xuống còn 2,99 USD. Không rõ đợt giảm giá này sẽ kéo dài bao lâu nhưng chương trình giảm giá trên Steam sẽ kéo dài đến ngày 11 tháng 4. Kiểm tra gói hoàn chỉnh trên Steam tại đây. Bạn đã chơi chưa Mô Phỏng Dê 3 trên bất kỳ nền tảng nào hay bạn sẽ mua nó trên thiết bị di động với mức giảm giá này?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *