Bridge of Spirits đang hướng tới Xbox – WGB

Có vẻ như Kena: Bridge of Spirits cuối cùng cũng có thể xuất hiện trên bảng điều khiển của Microsoft, cho thấy thỏa thuận độc quyền về thời gian của PlayStation đã kết thúc.

Kena ra mắt trên PlayStation vào năm 2021 và mặc dù nó chưa bao giờ được xác nhận chính thức nhưng nhiều người suy đoán rằng nhà phát triển Ember Lab có thể đã ký một thỏa thuận độc quyền theo thời gian với Sony. Chính Ember Labs đã xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn với SegmentNext vào khoảng thời gian trò chơi ra mắt. Khi được hỏi về việc trò chơi chỉ xuất hiện trên Epic Games Store, Đồng sáng lập và COO của Ember Lab, Josh Grier nói rằng “Chúng tôi hiện đang tập trung vào việc ra mắt PlayStation và cửa hàng Epic Games, những sản phẩm độc quyền theo thời gian. Chúng tôi sẽ xem xét các bản phát hành nền tảng khác sau khi ra mắt và nghỉ ngơi.”

Trò chơi sau đó đã có mặt trên PC vào năm 2022.

Khi được hỏi trên Twitter vào năm 2023 về khả năng trò chơi sẽ có mặt trên Xbox, Ember Labs chỉ trả lời đơn giản “Đừng bao giờ bỏ cuộc!”.

Bây giờ, có vẻ như cơ hội độc quyền theo thời gian đó cuối cùng cũng sắp kết thúc. Hội đồng xếp hạng Hoa Kỳ ESRB đã liệt kê Kena: Bridge of Spirits trên bảng điều khiển Xbox Series. Mặc dù luôn có khả năng xảy ra tai nạn, nhưng việc một hội đồng xếp hạng liệt kê một thứ gì đó mà không có lý do chính đáng là điều bất thường vì trò chơi trước tiên phải được gửi.

Kena: Bridge of Spirits có số điểm Opencritic khá tốt là 81. Mặc dù chưa từng có con số bán hàng nào được chia sẻ nhưng trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện với Bloomberg vào năm 2021, Josh Grier của Ember Labs đã nói rằng Sony rất hài lòng với hiệu suất của nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *