‘Zenless Zone Zero’, ‘Resident Evil 7 Biohazard’, ‘Antstream Arcade’, ‘The Pathless’, ‘Minesweeper’, ‘Lost Mastery’, ‘HOT37’ và nhiều hơn nữa – TouchArcade

Mỗi ngày, App Store lại có thêm nhiều trò chơi di động mới, vì vậy, mỗi tuần, chúng tôi đều lập một danh sách dài gồm tất cả các bản phát hành mới hay nhất trong bảy ngày qua. Trước đây, App Store sẽ giới thiệu cùng một trò chơi trong một tuần, sau đó làm mới các tính năng đó vào mỗi thứ Năm. Vì vậy, các nhà phát triển đã hình thành thói quen phát hành trò chơi của họ vào thứ Tư hoặc rất sớm thứ Năm để hy vọng có được một trong những vị trí tính năng được thèm muốn đó. Ngày nay, App Store liên tục làm mới, vì vậy nhu cầu phát hành tất cả cùng một ngày đã giảm đi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ định dạng tối thứ Tư hàng tuần vì trong nhiều năm, đó là thời điểm mọi người biết kiểm tra TouchArcade để biết danh sách các trò chơi mới. Và vì vậy, không cần phải nói thêm nữa, hãy xem danh sách đầy đủ các trò chơi mới của tuần này bên dưới và cho chúng tôi biết trong phần bình luận những trò chơi nào bạn sẽ chọn!


Antstream Arcade (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Khám phá một cuộc đời chơi game, trải nghiệm chơi game cổ điển tuyệt đỉnh với Antstream Arcade. Đắm mình vào bộ sưu tập khổng lồ gồm hơn 1300 trò chơi cổ điển, với các tựa game mới được thêm vào mỗi tuần. Du hành qua vô số thể loại và kỷ nguyên, từ các huyền thoại arcade đến các trò chơi kinh điển trên máy chơi game được yêu thích, tất cả đều được phát trực tiếp đến điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn mà không cần phải loay hoay với ROM hoặc trình giả lập.

Chủ đề Diễn đàn: Antstream Arcade (bởi Antstream Ltd)


Arm Arena (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Hầu hết lo lắng về ngày máy móc tiếp quản. Nhưng không ai nghĩ đến việc họ sẽ giải trí như thế nào sau đó. Trong tương lai, nơi máy móc thống trị tối cao, cảnh tượng tuyệt đỉnh chính là đấu trường. Không hài lòng với những mô phỏng đơn thuần, họ đã tìm kiếm trong các cơ sở dữ liệu của thế giới để tạo ra những chiến binh ly kỳ nhất. Từ những tổ tiên người máy được tôn kính đến những chiến binh kỳ ảo hung dữ nhất. Tất cả để thách thức hậu vệ trung tâm của Đấu trường.

Chủ đề Diễn đàn: Arm Arena (của BP3D)


Battle Crush (Miễn phí)

Mô tả iTunes

BATTLE CRUSH là trò chơi thể loại hành động hỗn chiến dành cho 30 người chơi.
Trò chơi ly kỳ diễn ra trên địa hình đổ nát.

■ Trận chiến giữa 30 người chơi trên một sân đấu đổ nát!
30 người chơi cạnh tranh với nhau để trở thành người sống sót cuối cùng! Bạn chỉ có tối đa 8 phút! Tham gia cuộc chiến diễn ra trên một sân đấu đổ nát và thỏa mãn cơn khát hành động của bạn!

Chủ đề Diễn đàn: Battle Crush (bởi NCSOFT)


Bloobi (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Giải mã 8 chữ cái và tạo ra càng nhiều từ càng tốt. Chơi chế độ hợp tác hoặc chiến đấu với bạn bè!

Bạn có 10 phút để sắp xếp lại một bộ gồm 8 chữ cái riêng biệt và tạo ra càng nhiều từ càng tốt. Luôn có 1 chữ cái bắt buộc phải có trong từ.

Chủ đề Diễn đàn: Bloobi (bởi For One Red)


Đùa giỡn ($0,99)

Mô tả iTunes

Dabble là một trò chơi chữ thú vị giúp bạn rèn luyện vốn từ vựng và kỹ năng chiến lược. Sử dụng bảng xoay để tạo ra các khả năng từ mới, bạn sẽ không bị mắc kẹt trong Dabble. Trò chơi được thiết kế để tăng cường sự tập trung và thư giãn tâm trí cùng một lúc, những gì chúng tôi tự hào gọi là liệu pháp từ ngữ!

Tầm nhìn của chúng tôi là kết nối và gắn kết các thế hệ thông qua sở thích chung và thỏa mãn trong việc sáng tác từ ngữ — tâm trí thoải mái được chuẩn bị cho sự gắn kết. Hãy tham gia, hành trình của chúng tôi bắt đầu từ đây.

Chủ đề Diễn đàn: Dabble – Trò chơi chữ + Quay (bởi Parosa)


Game Splash! (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Trò chơi Splash! rất đơn giản. Chạm vào các giọt nước và tất cả các giọt nước trên bảng để lên cấp độ tiếp theo trước khi hết các lần chạm. Nhận thêm nhiều lần chạm bằng cách tạo ra phản ứng dây chuyền.

Chủ đề Diễn đàn: Trò chơi Splash! (bởi Appera)


HOT37 (4,99 đô la)

Mô tả iTunes

Một trò chơi tháp cuộn ngang, đa giác thấp, đẳng cự lấy cảm hứng từ các trò chơi mô phỏng của thập niên 90.

Quản lý khách sạn thật dễ dàng! Thêm tầng và phòng khách sạn. Khi phòng được đặt, thu nhập tăng lên. Sử dụng thu nhập để trang trí lại, thêm tầng và thêm tiện nghi.
Tất nhiên, tất cả những công trình xây dựng này đều tốn tiền. Hết tiền thì trò chơi kết thúc.

Chủ đề Diễn đàn: HOT37 (bởi Blake Harris)


Mất đi sự thành thạo ($7,99)

Mô tả iTunes

Lost Mastery: Xây dựng bộ bài Roguelike kết hợp với trò chơi trí nhớ

Hãy đắm mình vào Lost Mastery, game chiến đấu thẻ bài độc đáo nơi trí nhớ của bạn là vũ khí mạnh nhất. Điều hướng qua nhiều cảnh quan khác nhau, tham gia vào các trận chiến chiến lược và thu thập các thẻ bài và vật phẩm mạnh mẽ để nâng cao hành trình của bạn. Kiểm tra kỹ năng của bạn và khám phá bí mật của Lost Mastery. Bạn đã sẵn sàng để vượt qua thử thách chưa?

Chủ đề Diễn đàn: Sự thành thạo đã mất (bởi RIINA PAULIINA KUJALA)


Minesweeper (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Chạy các con số và cẩn thận lật từng ô vuông. Du hành khắp thế giới để dọn sạch các quả mìn dưới biển trong trò chơi giải đố logic cổ điển mới mẻ này.

Những ô nào trên bảng ẩn chứa chất nổ nguy hiểm? Sử dụng các manh mối số và khả năng suy luận của bạn để tìm ra, rà phá bom mìn ở bến cảng và cảng. Hoàn thành các câu đố để mở khóa các địa danh trên toàn cầu. Thu thập nhãn dán và áp phích theo phong cách cổ điển của một thời đã qua khi bạn đi đến từng địa điểm tuyệt đẹp.

Chủ đề Diễn đàn: Minesweeper (của Smoking Gun Interactive)


Otherworld Three Kingdoms (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Một cô gái bị ám ảnh bởi Tam Quốc. Một ngày nọ, cô thấy mình đang ở thời đại Tam Quốc…!

“Hay là ta tự mình thống nhất lại các vương quốc nhé?”

Một cô gái bình thường gia nhập cùng các vị tướng thời Tam Quốc để bắt đầu cuộc hành trình nhập vai nhàn rỗi đầy ly kỳ.

Chủ đề Diễn đàn: Otherworld Three Kingdoms (bởi SuperPlanet)


Không có lối đi ($9,99)

Mô tả iTunes

Từ những người sáng tạo ra ABZÛ, The Pathless là cuộc phiêu lưu huyền thoại của một cung thủ và một chú đại bàng trong một khu rừng rộng lớn.

Trở thành Hunter, một bậc thầy bắn cung du hành đến một hòn đảo huyền bí để xua tan lời nguyền bóng tối đang bao trùm thế giới. Tạo mối liên kết với người bạn đồng hành đại bàng của bạn và bay vút lên không trung. Thực hiện các động tác nhào lộn uyển chuyển và thực hiện những cú đánh tuyệt vời với hệ thống bắn cung độc đáo cho phép bắn dễ dàng trong khi di chuyển với tốc độ cao.

Chủ đề Diễn đàn: The Pathless (bởi Giant Squid/Annapurna Interactive)


Resident Evil 7 Biohazard (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Nỗi sợ hãi và sự cô lập thấm qua những bức tường của một trang trại bỏ hoang ở phía Nam. ‘7’ đánh dấu một khởi đầu mới cho thể loại kinh dị sinh tồn với “Góc nhìn biệt lập” của góc nhìn thứ nhất mới mẻ và sâu sắc. Được hỗ trợ bởi RE ENGINE, thể loại kinh dị đạt đến đỉnh cao đáng kinh ngạc của sự đắm chìm khi người chơi bước vào một thế giới sợ hãi mới đầy kinh hoàng khi họ chiến đấu để sinh tồn.

Chủ đề Diễn đàn: Resident Evil 7 Biohazard (bởi CAPCOM)


VENARI – Cuộc phiêu lưu trong phòng thoát hiểm ($4,99)

Mô tả iTunes

Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng đến một hòn đảo cổ xưa, bí ẩn, nơi kỹ năng giải đố thoát khỏi phòng của bạn sẽ được thử thách!

Sau cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người bạn cũ, bạn được trao một tấm bản đồ bí mật tiết lộ vị trí của một vật thể huyền bí đã mất từ ​​lâu được gọi là hiện vật Venari. Bị hấp dẫn bởi bí ẩn và sự tò mò thúc đẩy, bạn thuê một chiếc thủy phi cơ đến một hòn đảo chưa được khám phá ẩn chứa nhiều bí ẩn.

Khi bạn hạ cánh xuống bờ biển của hòn đảo, bạn nhanh chóng nhận ra rằng hành trình này sẽ đòi hỏi mọi kỹ năng giải đố của bạn. Hòn đảo là một mê cung của những tàn tích cổ đại, những căn phòng ẩn và những câu đố phức tạp, mỗi nơi đều có những manh mối và bí mật giúp bạn tiến gần hơn đến hiện vật.

Chủ đề Diễn đàn: VENARI – Cuộc phiêu lưu trong phòng thoát hiểm (M9 Games)


Warlock TetroPuzzle (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Khám phá trò chơi xếp khối sáng tạo, sự kết hợp độc đáo giữa trò chơi xếp gạch, trò chơi ghép hình và trò chơi trên bàn! Kết hợp trò chơi ghép hình với các thử thách theo phong cách Tetris.

Bạn có muốn trở thành một pháp sư điều khiển phép thuật Tetromino không?
Hoặc bạn là người hâm mộ trò chơi xếp hình khối và muốn có cơ chế sáng tạo độc đáo?

Chủ đề Diễn đàn: Warlock TetroPuzzle (của Maksym Matiushenko)


Waven (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Tạo nên số phận của riêng bạn! Chọn một nhân vật, trang bị những phép thuật tốt nhất và chèo thuyền từ đảo này sang đảo khác trong hành trình tìm kiếm danh vọng và tiền tài. Nâng cấp và cải thiện chiến lược của bạn trong trò chơi nhập vai trực tuyến đa nền tảng này với chỉ đạo nghệ thuật độc đáo và sống động.

Chủ đề Diễn đàn: Waven (bởi Ankama)


Zenless Zone Zero (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Zenless Zone Zero là một trò chơi hành động 3D hoàn toàn mới của HoYoverse lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi thế giới bị tàn phá bởi một thảm họa bí ẩn được gọi là “Hollows”.

Bản sắc kép, một trải nghiệm độc đáo
Trong tương lai gần, một thảm họa thiên nhiên bí ẩn được gọi là “Hollows” đã xảy ra. Một loại thành phố mới đã xuất hiện trong thế giới đầy thảm họa này — New Eridu. Ốc đảo cuối cùng này đã làm chủ được công nghệ để cùng tồn tại với Hollows và là nơi sinh sống của một loạt các phe phái hỗn loạn, ồn ào, nguy hiểm và rất năng động. Là một Proxy chuyên nghiệp, bạn đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết thành phố và Hollows. Câu chuyện của bạn đang chờ đợi.

Chủ đề Diễn đàn: Zenless Zone Zero (bởi HoYoverse)


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *