Wolf Fang・Skull Fang Saturn Tribute Boosted đã được công bố

City Connection và Game Center Mikado đã công bố Wolf Fang・Skull Fang Saturn Tribute được tăng cường dành cho PC và máy chơi game, phiên bản tái phát hành mới nhất của các trò chơi arcade cổ điển.

Wolf Fang ・ Skull Fang Saturn Tribute Boosted sẽ ra mắt trên PC Windows (qua Steam), Xbox One, Nintendo Switch, PS4 và PS5 vào ngày 31 tháng 10 tại Nhật Bản. Phiên bản Switch và PS5 sẽ có bán lẻ.

Bộ sưu tập mới bao gồm cả game bắn súng cuộn ngang Fang sói: Kuuga 2001 (được biết như Rohga: Lực lượng thiết giáp ở phía tây) và trò chơi bắn súng theo chiều dọc Nanh đầu lâu: Kuuga Gaiden. Cả hai trò chơi ban đầu đều được Data East sản xuất và phát hành tại các tiệm trò chơi điện tử ở Nhật Bản và chỉ được chuyển sang Sega Saturn.

Người hâm mộ của từng trò chơi bắn súng có thể mong đợi bộ sưu tập mới không chỉ bao gồm cả hai tựa game mà còn có các tính năng mới như tùy chọn Tua lại và Lưu + Tải, cũng như nhạc nền “Boosted” với các nhà soạn nhạc COSIO, Fantom Iris, MASAKI (ZUNTATA), OTK, Shohei Tsuchiya (ZUNTATA), Hagane, Keishi Yonao, Ayako Sasou, Shinji Hosoe và Daisuke Matsumoto.

Đây là Niche Imports. Trong chuyên mục này, chúng tôi thường xuyên đưa tin về các trò chơi chưa được công bố cho khán giả phương Tây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *