Trò chơi nền tảng lấy cảm hứng từ phim thập niên 80 Ari Buktu và Anytime Elevator đã được công bố

Nhà phát triển độc lập Adventure Works có trụ sở tại Miami đã công bố Ari Buktu và thang máy Anytimemột trò chơi giải đố – nền tảng mới lấy cảm hứng từ những bộ phim thập niên 80.

Ari Buktu và thang máy Anytime đang được phát triển cho PC chạy Windows (thông qua Steam), mặc dù ngày phát hành chưa được công bố.

Sau đây là thông tin tóm tắt về trò chơi cùng đoạn giới thiệu:

Bắt đầu cuộc hành trình của cuộc đời trong Ari Buktu! Đâm xuyên qua các ngôi mộ, vật lộn qua các hẻm núi, đu mình qua rừng rậm, khám phá các di tích đã mất và đua với những nhân vật phản diện vĩ đại nhất trong lịch sử trong cuộc săn tìm kho báu du hành thời gian ly kỳ.

Hãy sẵn sàng đắm mình vào thế giới hành động của Ari Buktu and the Anytime Elevator, một trò chơi giải đố nền tảng 2.5D ly kỳ, hấp dẫn lấy cảm hứng từ sự thú vị đến chóng mặt của những bộ phim phiêu lưu thập niên 80. Tham gia vào cuộc săn tìm kho báu du hành thời gian để tìm một chiếc vương miện kỳ ​​diệu! Trong câu chuyện kéo dài lịch sử này, bạn sẽ phiêu lưu qua những môi trường đầy điều kỳ diệu (nhưng cũng đầy nguy hiểm!) và giải các câu đố trên đường đi.

Giáo sư Lionel Raventhorpe vừa hoàn thành việc chế tạo một cỗ máy thời gian thang máy để du hành ngược về những sự kiện quan trọng trong quá khứ và lấy lại chiếc vương miện ma thuật vô giá đã bị thất lạc trong lịch sử. Bạn thấy đấy, anh ấy nghĩ rằng bằng cách tặng nó cho tình yêu của đời mình, cuối cùng cô ấy sẽ phải lòng anh ấy. Một trò đùa ngớ ngẩn của kẻ si tình, nhưng anh ấy quyết tâm tìm ra chiếc vương miện bằng mọi giá. Để thực hiện được kế hoạch điên rồ này, anh ấy sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ. Đó chính là lúc bạn vào cuộc!

Bạn sẽ vào vai Ari Buktu, một học sinh trung học có trái tim vàng, người không muốn gì hơn là được trở về nhà. Leo trèo và khám phá những tàn tích cổ đại, giải những câu đố bí ẩn và thoát khỏi cái chết chắc chắn dưới tay bọn cướp biển, kẻ đào mộ và vô số mối đe dọa khác, được tô điểm bằng những đoạn cắt cảnh gợi nhớ đến những trò đùa thị giác và sự hài hước của những bộ phim phiêu lưu kinh điển.

Qua những khúc quanh của cốt truyện, bạn sẽ học được những kỹ năng và công cụ mới trên đường đi! Bổ sung cho việc chạy và nhảy của bạn bằng cách leo tường và vung móc. Giải các câu đố và sử dụng các phần của môi trường để có lợi cho bạn trong cuộc truy đuổi vương miện. Mỗi cấp độ đều mang đến cho bạn những thử thách mới để đối mặt – một khoảnh khắc bạn đột nhập vào phòng riêng của một công chúa Maya, và khoảnh khắc tiếp theo bạn sẽ đi tàu lượn siêu tốc qua một ngôi đền Ai Cập đổ nát ngay trước khi nó sụp đổ! Mỗi thử thách hoàn thành sẽ khám phá ra những manh mối chỉ ra nơi vương miện cổ đại có thể ẩn náu trong các vết nứt của lịch sử.

Với Ari Buktu và thang máy Anytime, bạn sẽ không bao giờ biết KHI NÀO mình sẽ đi tiếp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *