Bản demo có thể chơi được của Homura Hime có tại Bitsummit 2024

Nhà phát hành Playism và nhà phát triển Đài Loan Crimson Dusk đã công bố bản demo có thể chơi được cho Homura Himetrò chơi hành động 3D lấy cảm hứng từ anime của họ.

Bản demo mới cho Homura Hime sẽ có mặt tại Bitsummit 2024, diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 7 tại Kyoto, Nhật Bản.

Người chơi có thể mong đợi bản demo mới sẽ mang đến cho họ cơ hội đầu tiên để chơi trò chơi, bao gồm: phần hướng dẫn tìm hiểu những điều cơ bản, xem phần đầu của trò chơi và trải nghiệm “những trận chiến trùm ngoạn mục”.

Homura Hime đang được phát triển cho PC chạy Windows (thông qua Steam) mặc dù chưa có ngày phát hành cụ thể.

Sau đây là tóm tắt về bản demo và trò chơi:

Bản demo Homura Hime

Homura Hime sẽ có bản demo chơi thử tại BitSummit Drift, một sự kiện trò chơi indie sẽ được tổ chức tại Miyako Messe, Kyoto, Nhật Bản từ ngày 19 tháng 7 đến ngày 21 tháng 7 năm 2024.

Tại sự kiện, du khách có thể trải nghiệm phần đầu của trò chơi, từ phần hướng dẫn nơi người chơi học những điều cơ bản, cho đến những trận đánh trùm ngoạn mục. Đây là bản demo đầu tiên có thể chơi được của Homura Hime, vì vậy hãy ghé thăm gian hàng III nếu bạn có cơ hội!

Về Homura Hime

Homura Hime lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Nhật Bản và mong muốn tái hiện hoàn hảo chỉ đạo nghệ thuật phong phú và đa dạng cùng khả năng biểu đạt của thể loại này, và thực hiện điều đó dưới dạng một trò chơi hành động 3D, nơi bạn né tránh các đợt tấn công của kẻ thù từ mọi hướng và tham gia vào trận chiến căng thẳng, phấn khích.

Cùng với Homura Hime chiến đấu chống lại những con quỷ khổng lồ bị ám ảnh bởi những cảm xúc lệch lạc và tiến gần hơn đến việc khám phá ra sự thật đằng sau cả những con quỷ khổng lồ và di sản được che giấu của chính cô.

Duy trì các đòn combo nhanh và đẹp mắt bằng cách đỡ và né đòn tấn công của kẻ thù trong lối chơi hành động đặc trưng của trò chơi này, đồng thời học các kỹ năng và đòn combo mới để hoàn thiện lối chơi của bạn.

Giới thiệu về nhà phát triển Crimson Dusk

Nhà phát triển của trò chơi này là đội ngũ indie Đài Loan Crimson Dusk, được thành lập vào tháng 5 năm 2020. Năm 2018, Sam đã tiết lộ nguyên mẫu của Homura Hime, một dự án anh tự mình bắt đầu khi còn là sinh viên, tại một cuộc thi. Nó đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, và từ đó, Crimson Dusk đã được thành lập.

Câu chuyện

Chào mừng đến với thế giới nơi con người và quỷ dữ cùng tồn tại. Linh hồn chứa đựng những cảm xúc mạnh mẽ và sự hối tiếc sâu sắc vào thời điểm chết của họ được biến đổi thành quỷ dữ. Quỷ dữ có sức mạnh làm hỏng nền tảng của thế giới và làm ô nhiễm môi trường xung quanh. Những sinh vật bị ô nhiễm bởi sức mạnh quỷ dữ này sẽ biến thành những con quái vật thấp hèn chỉ hoạt động dựa trên bản năng thô sơ.

Đối mặt với mối đe dọa đối với thế giới do năm cô gái quỷ cực kỳ mạnh mẽ gây ra, Nữ tư tế tối cao buộc phải phái Homura Hime – “Công chúa ngọn lửa” và là pháp sư trừ tà mạnh nhất trong số họ – cùng trợ lý của cô, Ann, những người hiện được giao phó sứ mệnh thiêng liêng là thanh tẩy thế giới và đánh bại mọi con quỷ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *