Bản cập nhật lớn của ‘Wildfrost’ Friends & Foes hiện đã có trên iOS và Android sau khi ra mắt trên Steam và Switch – TouchArcade

Tháng trước, người xây dựng bộ bài roguelike chiến thuật Sương giá hoang dã (Miễn phí) từ Chucklefish đã có bản cập nhật Friends & Foes lớn trên Steam với mục tiêu ra mắt trên thiết bị di động và Switch sau đó. Nó đã ra mắt trên Switch ngay sau Steam, nhưng phiên bản di động vẫn chưa khả dụng cho đến tận bây giờ trong bản cập nhật 1.2.1. Nếu bạn chưa theo dõi trò chơi, Sương giá hoang dã ra mắt trên thiết bị di động sau khi ra mắt vào năm ngoái trên Switch và Steam. Đọc bài đánh giá iOS của tôi tại đây. Sương giá hoang dã Phiên bản 1.2.1 trên iOS và Android mang đến 13 kẻ thù mới trong bốn trận chiến mới, 20 thẻ người chơi mới, 13 bạn đồng hành mới, 1 thú cưng mới, 12 bùa hộ mệnh mới, 12 thử thách mới, 4 chuông mặt trời mới và nhiều hơn nữa.

Ghi chú bản vá đầy đủ và thông tin chi tiết về bản cập nhật có trên trang Steam tại đây. Nếu bạn chưa nhận được, Sương giá hoang dã trên thiết bị di động hiện đã có phiên bản dùng thử miễn phí. Bạn có thể tải xuống trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Sương giá hoang dã trên Steam và Switch có giá 19,99 đô la. Phiên bản iOS và Android có một giao dịch mua ứng dụng trị giá 6,99 đô la để mở khóa toàn bộ trò chơi. Kiểm tra chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Sương giá hoang dã ở đây. Bạn nghĩ gì về Sương giá hoang dã nếu bạn đã chơi và bạn có muốn thử bản cập nhật hôm nay không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *