Vị trí của Đá quý Đồng hồ cổ trong Luigi’s Mansion 2 HD

Hôm nay, chúng tôi sẽ liệt kê tất cả các địa điểm cho Old Clockworks Gems trong Luigi’s Mansion 2 HD. Nếu bạn đã bỏ lỡ hướng dẫn trước đây của chúng tôi về các địa điểm đá quý Haunted Towers, bạn có thể theo dõi qua liên kết này Đầu tiên.

Old Clockworks là dinh thự thứ ba được tìm thấy trong Luigi’s Mansion 2 HD, và các viên ngọc của nó có dạng Ruby. Giống như các vật phẩm sưu tầm trước đó, nhiều vật phẩm trong số này chỉ có thể có được trong các nhiệm vụ cụ thể và chúng tôi đã liệt kê cấp độ được đề cập cho từng viên ngọc mà chúng tôi đã đưa vào đây.

Đá quý số 1 (Cung điện Clockworks, C-1)

Vị trí đá quý của Old Clockworks 1

Ở khu vực đầu tiên của Old Clockworks, đi về phía bên phải dọc theo đường ray. Có một rương kho báu ẩn ở cuối, vì vậy hãy tiết lộ nó bằng thiết bị Dark-Light của bạn để nhận Ruby này.

Đá quý số 2 (Kho, C-1)

Hồng ngọc 2

Trong khu vực này, bạn có thể đặt ruy băng vào máy để tháo chúng ra. Có một ruy băng ẩn ở phía sau khu vực này gần một số thùng và ốc vít. Mở nó bằng Thiết bị Dark-Light của bạn và mang nó đến máy để nhận một viên ngọc Old Clockworks khác.

Đá quý số 3 (Cổng tháp đồng hồ, C-1)

Vị trí đá quý của Old Clockworks 3

Bên trái khu vực này là một rương kho báu ẩn. Hãy mở nó bằng Thiết bị Dark-Light của bạn để khám phá ra một viên Ruby vô hình khác!

Đá quý số 4 (Storm Cellar, C-2)

Hồng ngọc 4

Có một tấm rèm lớn ở đây trên bức tường bên trái che giấu bức tranh về một viên Ruby. Hút nó bằng Poltergust và sau đó sử dụng Dark-Light Device để lộ viên ngọc.

Đá quý số 5 (Cầu thang Canyon, C-2)

Vị trí đá quý của Old Clockworks 5

Viên ngọc này nằm cao trên bức tường phía đông trong khu vực này. Hãy dùng Poltergust để mang nó xuống và tự mình thu thập nó.

Đá quý số 6 (Mỏ đá, C-2)

Hồng ngọc 6

Đừng kéo xe đẩy vào khu vực này ngay! Thay vào đó, hãy kéo nó ra một chút rồi đi vào hang động mà nó đang chặn. Có một viên ngọc Old Clockworks khác đang chờ bên trong.

Đá quý số 7 (Phòng thợ đồng hồ, C-3)

Vị trí đá quý của Old Clockworks 7

Đối với viên ngọc Old Clockworks này trong Luigi’s Mansion 2 HD, bạn sẽ cần phải đặt đồng hồ báo thức ở đây để tiếp tục câu chuyện và mở cửa. Khi bạn làm vậy, bạn sẽ đánh thức Greenie, người sẽ thả viên ngọc.

Đá quý số 8 (Roundhouse, C-3)

Hồng ngọc 8

Ở tầng thứ hai của Roundhouse có một số thanh gỗ để nhảy qua. Cẩn thận đi xuống thanh gỗ thứ hai để tìm một khu vực nhỏ chứa một viên Ruby bên trong rương kho báu.

Đá quý số 9 (Roundhouse, C-3)

Vị trí đá quý của Old Clockworks 9

Trước khi đi về phía nam để bắt đầu trận chiến với trùm trong nhiệm vụ này, hãy rẽ trái vào một hốc ẩn để tìm một viên ngọc Old Clockworks khác bị kẹt trong mạng nhện.

Đá quý số 10 (Buồng bánh răng, C-5)

Hồng ngọc 10

Có một cánh cửa rung lắc trong một hốc tường nửa ẩn nửa hiện ở đầu phía bắc của khu vực này. Bạn có thể đến đó bằng cách đi theo con đường thùng và sau đó khám phá một cây cầu ẩn bằng Thiết bị Dark-Light của bạn. Có một trò chơi nhỏ ở đây mà bạn có thể chơi và chiến thắng sẽ cho bạn một viên ngọc khác. Bắt đầu bằng cách đi về bên trái, sau đó vào giữa, sau đó đến tấm bạt lò xo bánh răng. Đi theo con đường ở đây, sử dụng lại bánh răng, sau đó thu thập các đồng xu còn lại.

Gem #11 (Trung tâm bảo trì, C-5)

Vị trí đá quý của Old Clockworks 11

Ở dưới cùng của khu vực này là một rương kho báu ẩn. Hãy khám phá nó bằng Dark-Light để tìm một trong những vị trí đá quý Old Clockworks khó hơn!

Gem #12 (Thang máy dịch vụ, C-5)

Hồng ngọc 12

Bạn có thể đã nhận thấy viên ngọc này trước đó trong nhiệm vụ, nhưng bạn không thể lấy được nó cho đến khi bạn quay lại với Toad. Sử dụng Poltergust để hút anh ta lên và bắn anh ta đến bệ này. Anh ta sẽ nhặt viên ngọc và đưa cho bạn khi anh ta quay lại.

Đá quý số 13 (Chuyển động, C-Boss)

Vị trí đá quý của Old Clockworks 13

Đây là viên ngọc duy nhất chỉ dành riêng cho nhiệm vụ trùm! Nó nằm bên ngoài cửa sổ bên trái khu vực này, bị kẹt trong cát. Hãy chịu đựng nó bằng Poltergust của bạn để giành lấy nó. Với điều đó, bạn đã khám phá ra tất cả các vị trí đá quý Old Clockworks trong Luigi’s Mansion 2 HD. Tuyệt!

Chúng tôi cũng sẽ đăng hướng dẫn về vị trí đá quý cho một số biệt thự tiếp theo, vì vậy nếu bạn muốn cập nhật thông tin, hãy xem danh sách chính của chúng tôi ngay tại đây. Sẽ sớm có thêm thông tin.

Luigi’s Mansion 2 HD hiện đã có trên Switch. Truy cập trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *