Ra mắt quyền truy cập sớm Cataclismo bị trì hoãn đến ngày 22 tháng 7

Cuối cùng sau khi nhận được ngày phát hành tại PC Gaming Show, Digital Sun Trận đại hồng thủy đã phải đối mặt với sự chậm trễ. May mắn thay, thời gian không quá dài vì RTS sinh tồn phòng thủ tháp hiện sẽ ra mắt cho PC thông qua Steam Early Access vào ngày 22 tháng 7 thay vì ngày 16 tháng 7.

Trong một bài đăng trên Cộng đồng Steam, nhà phát triển cho biết thời gian bổ sung cho phép họ “chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để ra mắt quyền truy cập sớm thành công”. Nó cũng làm rõ rằng mặc dù “khá tiến bộ trong phát triển,” Trận đại hồng thủy đang đi theo con đường truy cập sớm nhằm mục đích đánh bóng và “đảm bảo rằng bản phát hành đầy đủ tốt nhất có thể”.

Phiên bản truy cập sớm sẽ giới thiệu chiến dịch với phần hướng dẫn và 11 cấp độ trên hai quần xã. Ngoài ra còn có Chế độ giao tranh, bao gồm hai cấp độ và quần xã, cùng với các bản đồ được tạo theo thủ tục trong Chế độ vô tận. Ngay cả Trình chỉnh sửa cấp độ cũng được bao gồm, với tùy chọn chia sẻ bản đồ giữa cộng đồng. Một lần nữa, chỉ có hai quần xã sinh vật chính có sẵn.

Digital Sun sẽ bổ sung thêm nhiều quần xã và tính năng theo thời gian, đồng thời chiến dịch sẽ nhận được cấp độ mới và Chế độ vô tận dự kiến ​​sẽ có “nội dung bổ sung”. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật và xem đoạn giới thiệu mới nhất bên dưới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *