Ngày phát hành của Godfeather được ấn định vào tháng 8, đoạn giới thiệu mới

Ngày phát hành của Godfeather

Sau khi được công bố trước đó cho Switch, The Godfeather đã được ấn định ngày phát hành vào hôm nay. Hojo Studio cho biết dự kiến ​​là ngày 15 tháng 8 năm 2024.

Godfeather, một trò chơi roguelike mafia pigeon, đã được công bố cho Switch cách đây gần một năm. Mặc dù nhóm đã bỏ lỡ mục tiêu ban đầu vào đầu năm 2024, nhưng trò chơi chỉ còn cách khoảng một tháng nữa.

Sau đây là tổng quan về tiêu đề:

Trong The Godfeather, người chơi sẽ vào vai một cộng sự trong mafia bồ câu, được giao nhiệm vụ giành lại “khu phố cũ” – từ tất cả kẻ thù của tổ chức – cả người và chim. Những sát thủ bồ câu hạ gục mục tiêu của họ như thế nào? Tất nhiên là bằng phân.

Với các cấp độ được tạo theo thủ tục trên ba môi trường rộng lớn, những trận đấu trùm ly kỳ, mỹ phẩm chim bồ câu để kiếm và nâng cấp chim bồ câu để mở khóa, The Godfeather là một trò chơi roguelike vui nhộn và đầy thử thách dành cho chú chim bồ câu mafia nhỏ bé trong mỗi chúng ta.

Xem đoạn giới thiệu ngày phát hành mới của The Godfeather bên dưới.

Ngày phát hành Trailer

Trò chơi sẽ được bán dưới dạng kỹ thuật số trên Switch eShop với giá 12,99 đô la. Đặt hàng trước bắt đầu vào ngày 11 tháng 7.

Để biết thêm thông tin về The Godfeather, hãy truy cập đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *