Xbox Game Pass bổ sung Neon White, Nickelodeon All-Star Brawl 2 và nhiều nội dung khác

Microsoft vừa công bố danh sách các tựa game Xbox Game Pass tiếp theo sẽ ra mắt trong tháng này, tháng 7 năm 2024.

Sắp có trên Xbox Game Pass

Hành trình đến hành tinh hoang dã (Đám mây, Console và PC) – Ngày 3 tháng 7
Trở lại thư viện Game Pass! Là một nhân viên của Kindred Aerospace, công ty thám hiểm liên sao tốt thứ 4, các nhà thám hiểm được thả xuống một tảng đá xa xôi, chưa được khám phá, chứa đầy nguy hiểm, bí ẩn và nhiều sinh vật ngoài hành tinh hôi thối. Bạn sẽ phải khám phá, chiến đấu, nhảy, thu thập, chế tạo và phát nổ trên đường đi qua một thế giới chưa được khám phá để xác định xem hành tinh kỳ lạ này có phù hợp cho con người sinh sống hay không.

Nickelodeon Tất cả-Str Cuộc ẩu đả 2 (Đám mây, Console và PC) – Ngày 3 tháng 7
Cuộc chiến toàn sao Nickelodeon 2 cho phép bạn chiến đấu với đội hình nhân vật chiến đấu lớn nhất và tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay! Chọn những đấu sĩ yêu thích của bạn, thành thạo các bộ di chuyển độc đáo của họ và sử dụng các Siêu năng lực hoàn toàn mới để tung đòn kết liễu với bạn bè hoặc trong một chiến dịch chơi theo phong cách roguelike độc ​​đáo!

Bóng gậy 24 (Đám mây, Console và PC) – Ngày 9 tháng 7
Cricket 24 là đỉnh cao của một thập kỷ phát triển trò chơi điện tử Cricket và bao gồm các đội từ mọi nơi trên thế giới. Người chơi sẽ có thể tham gia các quốc gia cricket lớn bao gồm Úc và Anh trong các khóa học chính thức tại Ashes, West Indies, New Zealand, Ireland và nhiều nơi khác, cùng với các đội T20 chuyên nghiệp của Ấn Độ lần đầu tiên, tất cả đều được thiết lập tại hơn 50 sân vận động chính thức chi tiết.

Vụ án của tượng thần vàng (Đám mây, Console và PC) – Ngày 9 tháng 7
Hỗn loạn, ma thuật và giết người thật kinh khủng! Kiểm tra các manh mối và sử dụng khả năng suy luận của bạn để giải quyết bí ẩn về di sản bị nguyền rủa của một gia đình và một loạt cái chết kinh hoàng trong trò chơi phiêu lưu thám tử chỉ cần nhấp chuột này.

Trắng Neon (Đám mây, Console và PC) – Ngày 11 tháng 7
MỘT Trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất cực nhanh về việc tiêu diệt quỷ dữ trên Thiên đường. Bạn là White, một sát thủ được chọn từ Địa ngục để cạnh tranh với những sát thủ diệt quỷ khác để có cơ hội sống vĩnh viễn trên Thiên đường. Tuy nhiên, những sát thủ khác có vẻ quen thuộc… bạn có biết họ trong kiếp trước không?

Tchia (Đám mây, PC và Xbox Series X|S) – Ngày 11 tháng 7
Leo trèo, lướt, bơi và chèo thuyền quanh quần đảo xinh đẹp khi bạn khám phá một hộp cát vật lý. Phiên bản Xbox bao gồm bản cập nhật mới nhất của trò chơi, bao gồm tám giai điệu tâm hồn mới, trang phục mới và các đặc quyền bổ sung khi mặc các vật phẩm trang điểm phù hợp.

Món ngon kỳ diệu (Đám mây, Console và PC) – Ngày 16 tháng 7
Có sẵn vào ngày đầu tiên với Game Pass! Một nền tảng nghệ thuật pixel lành mạnh. Nấu những món ngon kỳ diệu từ bộ sưu tập nguyên liệu khổng lồ trong cửa hàng của riêng bạn. Khám phá một thị trấn xa lạ và mang những món ăn ngon đến cho người dân thị trấn. Tìm hiểu những cách mới để di chuyển, khám phá bí mật và trải nghiệm thế giới phù thủy độc đáo.

Đàn (Đám mây, Console và PC) – Ngày 16 tháng 7
Có sẵn vào ngày đầu tiên với Game Pass! Đàn là trò chơi hợp tác nhiều người chơi về niềm vui bay lượn và thu thập những sinh vật biết bay đáng yêu cùng bạn bè. Bay qua những cảnh quan tuyệt đẹp, tìm kiếm những sinh vật quý hiếm và khó nắm bắt để thêm vào đàn của bạn.

Trong trường hợp bạn bị mất nó

Câu chuyện chiến tranh (Xbox One) – Có sẵn ngay bây giờ
Câu chuyện chiến tranh hiện đã có trên Xbox One, ngoài nền tảng đám mây, PC và Xbox Series X|S! Câu chuyện chiến tranh là một game nhập vai thế giới mở trong đó bạn chỉ huy một nhóm lính đánh thuê trong cuộc tìm kiếm của cải trên khắp vũ trụ thời trung cổ rộng lớn. Khám phá thế giới, chiêu mộ bạn đồng hành, thu thập tiền thưởng và khám phá bí mật của những ngôi mộ cổ xưa.

DLC / Cập nhật trò chơi

Thế giới Pal: Cập nhật Sakurajima – Có sẵn ngay bây giờ
Bản cập nhật lớn đầu tiên, “Bản cập nhật Sakurajima”, đã có mặt! Khám phá một hòn đảo mới, gặp gỡ hàng loạt Pals và phân loài mới, thử thách bản thân với một cuộc đột kích mới và những tên trùm khó nhằn hơn! Bạn có thể tận hưởng giới hạn cấp độ mới và nhiều nội dung hơn! Chơi một mình hoặc tham gia cùng bạn bè trên các máy chủ Xbox chuyên dụng!

Quyền lợi tối thượng của Xbox Game Pass

EA Thể thao FC 24: Gói Supercharge – Có sẵn ngay bây giờ
Xây dựng đội hình trong mơ của bạn! Các thành viên cuối cùng sẽ nhận được EA Thể thao FC 24 Gói Supercharge với 11 cầu thủ vàng hiếm và cầu thủ được Team of the Seasons cho mượn.

Khung chiến tranh: Gói Wake Up Tenno – Có sẵn ngay bây giờ
Thức tỉnh như một chiến binh không thể ngăn cản và chiến đấu cùng bạn bè của bạn trong trò chơi hành động theo cốt truyện này. Đặc quyền Wake Up Tenno Bundle tăng cường kho vũ khí của bạn với các tiện ích có giá trị như Orokin Reactor và Orokin Catalyst, 3 Day Affinity và Credit Boosters, v.v. Thêm vào đó, bạn có thể tăng cường vẻ ngoài của mình bằng Excalibur Immortal Skin ấn tượng!

Cuộn trai trực tuyến: Gói kỷ niệm 10 năm #2 – Có sẵn ngay bây giờ
Lễ kỷ niệm của Cuộn trai trực tuyến tiếp tục với Gói kỷ niệm 10 năm khác để người chơi nâng cao lối chơi của mình! Gói này bao gồm 1 cuộn tái chỉ định kỹ năng và 3 cuộn trải nghiệm Gold Coast.

Rời khỏi Xbox Game Pass vào ngày 15 tháng 7

Các trò chơi sau đây sẽ sớm rời khỏi thư viện Game Pass, vì vậy hãy nhớ tiếp tục chơi trước khi chúng biến mất! Bạn cũng có thể tiết kiệm tới 20% khi mua hàng để giữ chúng trong thư viện của mình.

  • Coffee Talk Tập 2: Hoa dâm bụt và bướm (Đám mây, Console và PC)
  • Hình 2: Thung lũng Creed (Đám mây, Console và PC)
  • Tội lỗi của Đế chế Mặt trời: Nổi loạn (MÁY TÍNH)
  • TỔNG HỢP (Đám mây, Console và PC)
  • Ngôi làng du mục (Đám mây, Console và PC)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *