Trò chơi mô phỏng quản lý quán rượu thiên hà StarKeeper được lên kế hoạch cho Switch

Người giữ sao

StarKeeper đang được phát hành vào Công tắcLongterm Games đã công bố ngày hôm nay. Không cung cấp thời gian phát hành.

StarKeeper là một trình mô phỏng quản lý quán rượu thiên hà. Người chơi sẽ mạo hiểm vào những góc chưa được khám phá của thiên hà, nơi họ sẽ quản lý quán rượu của riêng mình trên một tiểu hành tinh đang lao vút qua không gian. Ngoài việc phục vụ đồ uống và bữa ăn cho khách hàng, tựa game này còn có các tính năng như du lịch, giao dịch, quản lý và các mối quan hệ.

Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết bổ sung trong phần tổng quan sau:

Hệ thống sao được tạo theo thủ tục, đầy những sự kiện ngẫu nhiên và nhiều loài ngoài hành tinh, đảm bảo rằng mỗi lần chơi sẽ là duy nhất. StarKeeper là một trò chơi 3D đẳng cự, nơi người chơi sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu của nhiều vị khách khác nhau, với mục tiêu biến quán rượu của họ thành chủ đề bàn tán của toàn bộ thiên hà. Họ sẽ đạt được điều này bằng cách phục vụ những món ăn ngon nhất, cung cấp phòng sạch sẽ và thoải mái, và cung cấp nhiên liệu giá cả phải chăng.

Các tính năng chính

  • Du lịch – khám phá các hệ sao đa dạng và gặp gỡ cư dân của chúng. Ghé thăm các hành tinh có khí hậu độc đáo, từ băng giá đến nhiệt đới, mỗi hành tinh đều có bán những mặt hàng đặc biệt. Đối mặt với những mối nguy hiểm khi đi du lịch đầy thử thách như mưa sao băng, tinh vân thay đổi tâm trạng hoặc xung đột thiên hà. Phản ứng với những hoàn cảnh thay đổi năng động trong các vùng không gian được tạo ra theo thủ tục. Những nơi bạn ghé thăm sẽ để lại dấu ấn trên tiểu hành tinh của bạn dưới dạng cư dân mới, các yếu tố văn hóa hoặc hiện vật.
  • Thương mại – phát triển mạng lưới thương mại của riêng bạn để tiếp cận nhiều loại sản phẩm phong phú. Để đạt được điều này, bạn sẽ cần giấy phép thương mại và vận chuyển trong nhiều hệ sao khác nhau. Nghe có vẻ phức tạp? Buôn lậu luôn là một lựa chọn!
  • Quản lý – giám sát các tòa nhà và xưởng cung cấp thực phẩm, đồ uống, oxy và nhiên liệu. Tập hợp một đội ngũ công nhân robot sẵn sàng hỗ trợ các nhiệm vụ khác nhau, trong khi bạn tận hưởng việc trang trí phòng trong quán rượu của mình. Sắp xếp bàn, ghế và máy móc chuyên dụng, bao gồm cả thiết bị nhà bếp cho phép thử nghiệm các món ăn.
  • Mối quan hệ – tạo nên mối liên kết bằng cách đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, chịu ảnh hưởng bởi chủng tộc và lòng trung thành với phe phái của họ. Người ăn thịt, người ăn chay, người theo chủ nghĩa hòa bình và chiến binh – tất cả đều được chào đón trong quán rượu của bạn, nhưng mỗi nhóm yêu cầu các loại thực phẩm, phòng và đồ trang trí cụ thể. Những khách hàng khó tính nhất có thể từ chối chia sẻ không gian với những người khác. Xây dựng tình bạn với các phe phái hoặc cố gắng loại bỏ họ trong một trò chơi chính trị. Số phận của vũ trụ sẽ được định hình bởi các lựa chọn của bạn và với tư cách là chủ sở hữu của một cơ sở được kính trọng, bạn có thể tác động đến các thỏa thuận và xung đột giữa các quốc gia vũ trụ.

Albert Rokicki, CEO của Longterm Games, đã nói về dự án sắp tới: “Chúng tôi không biết điều gì đang chờ đợi chúng tôi trong quá trình thuộc địa hóa không gian, nhưng có một điều chắc chắn – chúng tôi không muốn hết đồ uống ngon! Với StarKeeper, chúng tôi muốn đặt ra tiêu chuẩn trong các trình mô phỏng quản lý quán rượu và việc đặt trò chơi trên một tiểu hành tinh đang di chuyển nhanh qua thiên hà cho phép chúng tôi giới thiệu nhiều ý tưởng sáng tạo cho thể loại này. Việc triển khai các cơ chế mới, thường là không theo quy ước mang lại cho chúng tôi niềm vui vô bờ bến và chúng tôi rất mong được chia sẻ chúng với người chơi.”

Xem đoạn giới thiệu về StarKeeper bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *