Trò chơi đua xe điện tử Transformers: Galactic Trials đã được công bố

Nhà phát hành Outright Games và nhà phát triển 3DClouds đã công bố Transformers: Thử thách thiên hàmột trò chơi đua xe arcade mới lấy bối cảnh mang tính biểu tượng Máy biến áp nhượng quyền thương mại.

Transformers: Thử thách thiên hà sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 10 cho PC chạy Windows (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5.

Stephanie Malham, Giám đốc điều hành của Outright Games cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục hợp tác với Hasbro và quay trở lại thế giới TRANSFORMERS”. “Với năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 40 năm của IP mang tính biểu tượng này, chúng tôi rất vui mừng khi phát hành trò chơi đua xe trên máy chơi game đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu này. Với việc đưa vào các yếu tố rogue-lite, lối chơi của TRANSFORMERS: Galactic Trials bổ sung cho các robot Transformers năng động”.

Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Chiến lược và Cấp phép Kỹ thuật số của Hasbro, Eugene Evans cho biết thêm, “Khi TRANSFORMERS kỷ niệm năm thứ 40 cùng với buổi ra mắt tại rạp bộ phim hoạt hình CG hoàn chỉnh đầu tiên, TRANSFORMERS ONE, chúng tôi tự hào tiếp tục hợp tác với Outright Games để tiết lộ một hành trình hoành tráng nói lên di sản lâu đời của thương hiệu mang tính biểu tượng. Với lối chơi nhập vai và cốt truyện gây được tiếng vang với người hâm mộ cũ và mới, TRANSFORMERS: Galactic Trials chắc chắn sẽ khơi dậy sự phấn khích. Thông qua trải nghiệm đua xe TRANSFORMERS hoàn toàn mới này, chúng tôi tiếp tục mở rộng các dịch vụ kỹ thuật số của mình thông qua cấp phép chiến lược và phát triển nội bộ và chúng tôi rất mong người hâm mộ TRANSFORMERS xem những gì chúng tôi có trong cửa hàng.”

Sau đây là thông tin tóm tắt về trò chơi cùng đoạn giới thiệu:

Sau khi NEMESIS PRIME độc ác đánh cắp Prime Relics, các AUTOBOTS và DECEPTICONS phải bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy phấn khích để thu hồi những hiện vật này và kiểm soát sức mạnh đáng kinh ngạc mà chúng ban tặng. Người hâm mộ có thể vào vai các AUTOBOTS hoặc DECEPTICONS mang tính biểu tượng, bao gồm Bumblebee, Megatron, Elita-1 và Optimus Prime và đua qua các đường đua chiến đấu để thu thập các di vật và đánh bại đối thủ. Trò chơi kết hợp cả đua xe arcade truyền thống dưới dạng xe và chiến đấu năng động dưới dạng bot, khi người chơi phải đánh bại kẻ thù và về đích.

Khi người chơi tiến triển và thu thập các di vật mới, họ sẽ nâng cấp kỹ năng của mình và mở khóa các nhân vật và giao diện mang tính biểu tượng mới có thể chơi được. Có hai chế độ chơi; chơi Galactic Trials để tiến triển qua các cấp độ và thu thập di vật ở chế độ chơi đơn. Ở chế độ Arcade, hãy rủ một người bạn chơi 2 người, nhiều người chơi cục bộ và tham gia một cuộc đua nhanh, tạo ra trải nghiệm đua xe tùy chỉnh với đường đua, nhân vật và vũ khí của bạn hoặc tham gia các giải đấu chuyên biệt theo địa điểm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *