Trailer câu chuyện Road Ahead thiết lập một cuộc phiêu lưu kinh dị dữ dội

Nhà phát triển Stormin Games và nhà phát hành Sabre Interactive đã công bố Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước vài tuần trước, hứa hẹn một trò chơi kinh dị một người chơi mới lấy bối cảnh Một nơi yên tĩnh vũ trụ của loạt phim kinh dị khoa học viễn tưởng và giờ đây chúng ta có cái nhìn khác về trò chơi, nhờ đoạn giới thiệu mới cung cấp một cái nhìn khác về câu chuyện sẽ có trong câu chuyện.

Tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất sẽ chứng kiến ​​người chơi vào vai Alex, một sinh viên đại học mắc bệnh hen suyễn, cùng với bạn trai Martin, đang cố gắng sống sót sau ngày tận thế. Sự im lặng và lén lút sẽ rất quan trọng khi người chơi tìm cách thu hút sự chú ý của những người ngoài hành tinh mù quáng, đáng sợ đang săn lùng âm thanh, dựa trên đoạn giới thiệu, điều này sẽ dẫn đến một số phân cảnh khá căng thẳng. Một số trong số này thậm chí có thể quen thuộc với những người hâm mộ phim. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới (do IGN cung cấp) để biết thêm chi tiết.

Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước ra mắt vào cuối năm nay cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được công bố.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *