Nhà phát triển Palia Singularity 6 được MMO Giant Daybreak mua lại

Palia studio Singularity 6 đã được mua lại bởi Dungeon & Rồng trực tuyến Chúa tể của những chiếc nhẫn trực tuyến người quản lý trò chơi Daybreak Games với số tiền chưa được xác nhận.

Trong một thông cáo báo chí, Daybreak cho biết họ sẽ mua lại toàn bộ Singularity 6 và giao dịch sẽ được “tài trợ thông qua số dư tiền mặt khả dụng của nhóm”, để lại “dự trữ tiền mặt dồi dào” sau khi giao dịch mua hoàn tất.

Daybreak tiếp tục nói rằng họ kỳ vọng việc mua lại này sẽ “mang lại lợi nhuận hấp dẫn trên ngưỡng lợi nhuận tối thiểu của tập đoàn”, một phần do Palia“tiềm năng tăng trưởng đáng kể hơn nữa về lượng người chơi” trong tương lai.

Palia nhà phát triển Singularity 6 có chủ mới

Trong thông cáo báo chí nói trên, Daybreak cho biết “những điểm nổi bật chính” trong việc mua lại Singularity 6 bao gồm “sự liên kết tuyệt vời” với công ty và trải nghiệm của công ty với các trò chơi dịch vụ trực tiếp.

Điểm nổi bật cũng bao gồm “đóng góp có ý nghĩa dự kiến” hướng tới mục tiêu doanh thu ròng 3 tỷ SEK của Daybreak cho năm tài chính 2026, cũng như cơ hội đầu tư vào một trò chơi “ở giai đoạn phát triển sau này”, mà Daybreak cho biết sẽ giúp giảm thiểu rủi ro.

Ji Ham, Giám đốc điều hành của công ty mẹ Enad Global 7 của Daybreak, mô tả Singularity 6 là một “sự bổ sung mới hoàn hảo” cho dòng studio của Daybreak, cam kết “mở rộng và hỗ trợ Palia” và cộng đồng của nó trong “những năm tới”.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Singularity 6, Anthony Leung, cho biết thật “cực kỳ thú vị” khi được mua lại bởi một studio vốn là “ngôi nhà của một số trò chơi và nhượng quyền MMO được yêu thích nhất trong ngành”.

Hai yêu tinh nói chuyện với nhau trong Chúa tể những chiếc nhẫn trực tuyến của Daybreak
Daybreak chịu trách nhiệm về MMO như Chúa tể của những chiếc nhẫn trực tuyến.

Việc Daybreak mua lại Singularity 6 diễn ra sau một thời gian hỗn loạn đối với hãng phim, vốn bị ảnh hưởng bởi việc sa thải nhân viên hai lần riêng biệt trong vài tháng qua.

Điều này bất chấp những gì có vẻ như Paliathành công khá ấn tượng; trở lại năm 2021, Singularity 6 đã huy động được 30 triệu đô la để tạo ra trò chơi và nó vẫn thường xuyên thu hút khoảng 11.000 đến 12.000 người chơi mỗi ngày, đạt mức cao nhất mọi thời đại là 12.607 người chơi chỉ vài ngày trước tại thời điểm viết bài.

Chúng ta sẽ phải chờ xem Daybreak là gì, vốn nổi tiếng với game MMO hơn là game mô phỏng nông trại ấm cúng như Palia, sẽ làm với trò chơi và nhà phát triển trò chơi. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *