Hậu duệ đầu tiên vượt qua 229.000 người chơi cạnh tranh trên Steam khi ra mắt

Nexon Hậu duệ đầu tiên hiện đã có sẵn sau hơn ba năm kể từ thông báo đầu tiên. Người ta đã thấy một số trục trặc như Calibre, loại tiền tệ cao cấp, không hiển thị sau khi mua (đã được sửa), nhưng số lượng người chơi vẫn ổn định, đạt 229.257 người chơi đồng thời trên Steam tại thời điểm viết bài.

Trò chơi bắn súng cướp bóc miễn phí này cũng đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách Bán chạy nhất của Steam – một thành tích không hề nhỏ nếu xét đến đợt giảm giá Mùa hè đang diễn ra với các tựa game như Nhẫn giàCổng Hói 3 giảm giá. Mặc dù thành công nhưng đánh giá của người dùng vẫn ở mức “hỗn hợp”, chỉ có 42% tích cực trong tổng số 7.017.

Các khiếu nại bao gồm từ các vấn đề về hiệu suất và kiếm tiền quá mức cho đến lối chơi mà một số người mô tả là “chung chung” và “tệ hơn” so với các vấn đề khác. WarframeĐịnh Mệnh 2. Tuy nhiên, việc ra mắt chỉ là bước khởi đầu và Nexon có kế hoạch cho một lượng lớn nội dung sau phát hành, bao gồm các tên trùm Colossus mới, Hậu duệ, các biến thể Tối thượng, vũ khí, v.v. Đi đến đây để biết thêm chi tiết.

Hậu duệ đầu tiên có thể chơi được trên Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Kiểm tra tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *