Hậu duệ đầu tiên đã ra mắt, các nhân vật có thể chơi được mới được tiết lộ

Trò chơi bắn súng cướp bóc miễn phí của Nexon, Hậu duệ đầu tiên, hiện có sẵn cho PS4, PS5, PC, Xbox One và Xbox Series X/S. Cung cấp bối cảnh khoa học viễn tưởng hậu tận thế, game cho thấy người chơi điều khiển Hậu duệ, niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại chống lại Vulgus và Colossus. Sau khi phác thảo một số nhân vật ra mắt, đoạn giới thiệu mới nêu bật một số bổ sung mới. Kiểm tra nó dưới đây

Esiemo là một chuyên gia về chất nổ, tiết ra một chất hóa học để tạo ra các vụ nổ chậm và nhảy nổ. Enzo, người xuất hiện trong câu chuyện với tư cách là nhân viên của Alpha của Albion HQ, đóng vai trò hỗ trợ, kêu gọi giảm nguồn cung và nâng cấp bộ đồ chiến đấu của mình. Cuối cùng, có Yujin, một người chữa bệnh có thể ra lệnh cho máy bay không người lái chữa lành vết thương cho đồng đội trong khi triển khai các bãi chữa bệnh và thuốc xịt kích thích để giảm sát thương.

Mỗi Hậu duệ này có thể được mở khóa bằng cách chơi trò chơi, mặc dù bạn sẽ cần tìm những mảnh ghép cần thiết trong các nhiệm vụ khác nhau. Ngoài ra, chúng có thể được mua từ cửa hàng trong trò chơi. Để biết thêm chi tiết về Hậu duệ đầu tiênhãy xem tính năng của chúng tôi tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *