Trò chơi Re:surrection của Re:Zero Witch ra mắt vào mùa hè này

Kadokawa đã công bố rằng trò chơi di động Re:Zero – Bắt đầu cuộc sống ở thế giới khác: Sự hồi sinh của phù thủy sẽ ra mắt vào mùa hè này và đã mở đăng ký trước.

Đăng ký trước sẽ giúp người dùng nhận được một hình đại diện và có cơ hội nhận được bộ manga hoàn chỉnh hoặc một HỘP Blu-ray của anime thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng.

Kadokawa cũng công bố thông tin chi tiết về trò chơi này, xác nhận đây sẽ là một game nhập vai mà người chơi sẽ điều khiển nhân vật và thực hiện nhiệm vụ chống lại quái vật trong các trận chiến theo lượt.

Cho đến nay, tám nhân vật đã được tiết lộ, với nhân vật chính Subaru là một xe tăng phòng thủ, Emilia là một kẻ tấn công có thể hồi máu, Rem là một người hồi máu tiêu chuẩn, Ram là một người hỗ trợ phép thuật, Wilhelm là một kẻ tấn công vật lý, Crusch là một kẻ tấn công toàn diện, Julius là một chiến binh hỗ trợ và Garfiel là một xe tăng và người hồi máu.

Kadokawa cũng tiết lộ bài hát chủ đề cho trò chơi, do Konomi Suzuki hát. Có tựa đề là “Resurrection”, bài hát đi kèm với đoạn giới thiệu mới nhất của trò chơi trên YouTube, hãy xem bên dưới:

Kadokawa lần đầu hé lộ trò chơi vào đầu năm 2023, mặc dù không xác nhận ngày phát hành cho đến gần đây. Elemental Craft sẽ đồng sáng tạo với Kadokawa với trò chơi di động này.

Re:Zero – Bắt đầu cuộc sống ở thế giới khác: Sự hồi sinh của phù thủy Trò chơi sẽ được phát hành dưới dạng trò chơi miễn phí cho các thiết bị iOS và Android độc quyền tại Nhật Bản vào mùa hè năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *