‘Teeny Tiny Town’, ‘Suika Game’, ‘Brawl Stars’, ‘Royal Match’ và nhiều hơn nữa – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần này! Đã đến lúc chúng ta cùng nhìn lại những bản cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Rất nhiều trò chơi yêu thích của tôi đã được cập nhật trong tuần này, cùng với một số trò chơi không phải là trò chơi yêu thích của tôi. Là một trò chơi vui nhộn, hãy thử đoán xem trò chơi nào là trò chơi nào. Dù bằng cách nào, thì đây cũng là một danh sách chắc chắn. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn thông tin về những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy bắt đầu thôi!

Thị trấn nhỏ xíuMiễn phí Tôi cảm thấy muốn nhận được giải thưởng vào đầu tuần này, vì vậy tôi sẽ cung cấp bản cập nhật này theo ý muốn UMMSotW Giải thưởng. Teeny Tiny Town đang kỷ niệm ngày thành lập và giới thiệu một chủ đề khoa học viễn tưởng mới thú vị như một phần thưởng nhỏ. Giá là 1,99 đô la, vì vậy hãy coi đó là một món quà cho nhà phát triển, đồng thời cũng tặng bạn một thứ gì đó. Giống như một trong những túi kẹo trùm mà họ từng phát vào các buổi sinh nhật khi tôi còn nhỏ. Bài thuyết trình cũng đã có một số cải tiến thú vị và giờ bạn có thể thấy ô tô hoặc cừu đi lang thang xung quanh. Cừu ư? Đó chính là giải thưởng.

Suika Game-Aladdin X2,99 đô la

Trò chơi Suika có bản cập nhật! Nó sẽ đưa một sự kiện vào trò chơi, nhưng đừng mong đợi nó là một thứ gì đó lạ mắt. Trong tháng 7 (tốt, cho đến ngày 27 tháng 7), giao diện Lễ hội thu hoạch mùa hè sẽ khả dụng. Chỉ cần nhấn nút trên màn hình tiêu đề và bạn đã sẵn sàng. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng cho phép bạn chọn Poppy có vòng lại hay không khi bạn đi về phía mép lọ. Này, nó sẽ làm được.

Jetpack Joyride, Bánh bò Betty miễn phí? Có vẻ như đó là giao diện mới của trò chơi. Giáo sư Brains đang theo đuôi bạn, vì vậy bạn sẽ phải thực hiện một số động tác phản lực nghiêm túc… cưỡi ngựa phản lực? Màn hình đẩy tốt. Nếu đẩy màn hình tốt có thể sẽ có skin mới. Có thể không. Shaun mệt mỏi và cần nhổ răng. Bây giờ hãy chuyển sang trò chơi tiếp theo, có lẽ sau khi kéo đoạn này ra lâu hơn một chút để định dạng không bị hỏng.

Cuộc phiêu lưu ở Đảo Hello KittyChà, trò chơi này đã ra mắt đủ lâu để một sự kiện quay trở lại. Lễ kỷ niệm Ánh dương đã trở lại và không chỉ những phần thưởng cổ điển sẽ quay trở lại mà còn có một loạt phần thưởng mới sẽ được cung cấp. Thu thập chanh để làm nước chanh và nhận một số món ngon theo chủ đề cam quýt. Ngoài ra còn có một số hình đại diện ngựa mới dành cho những người muốn cưỡi ngựa đi khắp nơi, cùng với một số trình phát nhạc, câu chuyện, khách truy cập mới, v.v. Đây là một bản cập nhật lớn có rất nhiều thứ để bạn khám phá. Vì vậy, bạn biết đấy… đi. Chơi.

CHỤP TUYỆT VỜIMiễn phí Ngoài thói quen cập nhật OTA thông thường, Marvel Snap đã nhận được bản cập nhật phù hợp vào tuần trước để thiết lập ghế xếp cho lễ kỷ niệm Deadpool vào tháng 7 sẽ bắt đầu sau khi chúng ta đưa Eternals rời đi. Tên của mùa giải mới là Maximum Effort, và nghe có vẻ hấp dẫn. Các lá bài mới dường như sẽ bao gồm Gwenpool, Hydra Bob, Ajax, Copycat và Cassandra Nova. Các địa điểm mới là Taco Truck và Weapon X Facility. Chi tiết thì sao? Tôi sẽ cho bạn biết khi tôi biết! Ngoài ra, một chế độ chơi mới sẽ là một phần của lễ hội, và nó được gọi là Deadpool’s Diner. Tuyệt. Mong chờ được khám phá tất cả những điều này có ý nghĩa gì vào cuối tuần này.

Angry Birds được tải lạiCập nhật mùa hè đang là xu hướng hiện nay, và Angry Birds được tải lại sẽ lấy miếng bánh đó. Midsummer Mayhem 2 đã đến, với 30 cấp độ đầy nắng để chơi và một chú chim mới dưới hình dạng Tony. Có vẻ như anh ta đang đi câu cá và bị lũ lợn làm hỏng bằng cách nào đó, có lẽ là do tồn tại. Chúng tôi biết lũ chim sẽ không chịu đựng những điều vô nghĩa đó. Ngoài ra còn có cấp độ trùm mới để giải quyết. Ý tôi là, nếu bạn đã có Apple Arcade thì bạn cũng có thể sử dụng. Không ai thực sự ghét Angry Birds, phải không? Đây là ý tưởng mới của tôi để thúc đẩy sự tương tác trong các bình luận. Nếu bạn nói “không ai làm X” thì mọi người sẽ đăng bài. Trừ khi không có ai đọc nó, đó sẽ là một nhận thức lạnh lùng.

Thung lũng Disney DreamlightThung lũng Dreamlight có một Vương quốc mới để khám phá. Mulan và Mushu đang gia nhập khu phố, và bạn sẽ phải giúp Mushu quanh Trại huấn luyện trong khi rèn luyện kỹ năng của mình với Mulan để thử sức mạnh của mình. Hãy bắt tay vào việc thôi! Cô gái mà tôi thấy là ai? Một cô gái đáng để chiến đấu! Trung thực với trái tim mình! Bạn phải trung thực với trái tim mình! Đó có phải là tất cả các bài hát không? Tôi chưa thấy Hoa Mộc Lan một lát. Tôi nên xem lại. Tôi biết nó có vấn đề và không được coi là một trong những bộ phim hay nhất của Disney hay bất cứ thứ gì, nhưng nó rất thú vị. Dù sao thì trò chơi này. Mộc Lan và Mushu. Điều đó không đáng yêu sao?

Puyo Puyo Câu Đố PopLần trước tôi đã nói về cách tiêu đề của trò chơi này cố gắng kết hợp hai cái tên mà loạt trò chơi này đã được bản địa hóa chưa? Vâng, tôi vừa nói. Bản cập nhật này bổ sung chế độ Chain Simulator mới cho phép bạn thực hành tạo chuỗi bằng cách sắp xếp Puyos theo ý thích. Sáu tập nhân vật mới đã được thêm vào Chế độ phiêu lưu và khi bạn vượt qua từng tập, bạn sẽ mở khóa nhân vật đó cho danh sách có thể chơi được. Cuối cùng, sáu bản nhạc mới từ quá khứ Puyo trò chơi đã được thêm vào cửa hàng. Ồ, và một số sửa lỗi nhỏ. Như một phần thưởng nhỏ cho việc trở thành những đứa trẻ ngoan.

Ngôi Sao BrawlMiễn phí Được rồi, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về điều này. Không phải trực tiếp. Điều đó rất nguy hiểm. Dù sao đi nữa, sự kiện Classic Brawl mới đã có ở đây và có một số Brawler mới tham gia nhóm như thường lệ. Berry và Clancy. Tôi không biết họ là ai, nhưng họ là người mới. Hãy cùng xem nào… Hypercharges mới, một số Mùa Brawl Pass, một số chế độ chơi theo mùa mới, một số bản làm lại của các nhân vật hiện có và một số thứ lặt vặt khác. Tôi có thể xem xét kỹ hơn về điều này, nhưng tôi đang đói. Tôi chắc rằng những người hâm mộ trò chơi này đã biết về nó rồi. Những ai chưa biết có thể tận hưởng bài tập thú vị là tưởng tượng Clancy trông như thế nào.

trận đấu hoàng giaMiễn phí Như chúng ta thường làm, hãy kết thúc bằng bản cập nhật trò chơi ghép hình miễn phí bắt buộc trong tuần. Bạn có một trăm cấp độ mới để chơi và lần này khu vực mới là Lễ hội hàng không, và tôi hy vọng họ thả tên ngốc King Robert ra khỏi máy bay mà không có dù. Tôi ghét hắn ta đến mức không thể tin được. Sự kiện mới nữa, với một số thử thách và phần thưởng. Bạn biết đấy, như các sự kiện trong loại trò chơi này. King Robert, hãy tan chảy trong dung môi pha sơn như Judge trong Thỏ Roger.

Như vậy là đã kết thúc các bản cập nhật quan trọng của tuần trước. Tôi chắc rằng mình đã bỏ lỡ một số thông tin, vì vậy, hãy thoải mái bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ rằng có điều gì đó cần được đề cập. Như thường lệ, các bản cập nhật quan trọng có thể sẽ có những câu chuyện tin tức riêng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần tới để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Chúc bạn có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *