Luigi’s Mansion 2 HD ra mắt trên bảng xếp hạng hàng tuần của Vương quốc Anh

Kể từ khi ra mắt vào tuần trước, Biệt thự của Luigi 2 HD đã thu hút một số phản ứng dữ dội đối với một số người về bản chất được coi là quá đắt của nó, ra mắt ở mức giá 60 đô la mà không có quá nhiều cải tiến hoặc bổ sung lớn để nói đến. Tuy nhiên, nó đã có một khởi đầu vững chắc về mặt doanh số bán hàng.

Như được chia sẻ trên Twitter bởi Christopher Dring của GamesIndustry, theo bảng xếp hạng hàng tuần của Gfk về doanh số bán hàng thực tế ở Anh, Biệt thự của Luigi 2 HD là trò chơi bán chạy nhất ở Anh tuần trước, ra mắt ở vị trí đầu tiên.

Theo Dring, nó không chứng kiến ​​“sự ra mắt rầm rộ” nhưng có khả năng đạt được doanh số bán hàng bền vững trong một thời gian dài, vì Biệt thự của Luigi chức danh thường Thu. Điều thú vị là bản HD remaster cũng đã trở thành trò chơi Switch bán chạy thứ hai trong năm ở Anh cho đến nay, chỉ sau bản làm lại của Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm.

Biệt thự của Luigi 2 HD, được phát triển bởi Tantalus Media của Kiếm Thiên HD nổi tiếng, có sẵn trên Nintendo Switch. Hãy theo dõi đánh giá của chúng tôi về trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *