Đoạn giới thiệu ra mắt NeoSprint

Đoạn giới thiệu NeoSprint

Nhờ có Atari và Headless Chicken Games, chúng tôi có đoạn giới thiệu ra mắt cho NeoSprint. Game đua xe isometric đã có mặt trên nhiều nền tảng khác nhau trong tuần này, bao gồm cả Switch.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem phần tổng quan sau:

NeoSprint sống động trở lại dưới dạng một tay đua arcade màn hình duy nhất cho tối đa 8 người chơi, kết hợp với trình xây dựng đường đua mạnh mẽ và các công cụ chia sẻ trực quan, đảm bảo trải nghiệm đua xe làm hài lòng cả những người đam mê tốc độ cũng như các kiến ​​trúc sư. Chế độ chiến dịch, Grand Prix, Vượt chướng ngại vật và Thử nghiệm thời gian cung cấp vô số nội dung cuộc đua hấp dẫn và chế độ nhiều người chơi mang lại niềm vui hỗn loạn. Bạn có thể chinh phục các đường đua tốc độ và giành được thời gian nhanh nhất không?

Các tính năng chính

  • Hành động Isometric Arcade: Điều khiển chính xác mang lại cảm giác arcade giúp lối chơi NeoSprint dễ dàng tiếp thu nhưng khó thành thạo. Tìm hiểu sự phức tạp của việc trôi dạt và kéo dài để vượt lên phía trước trên một loạt các đường đua rực rỡ được tạo sẵn và do người chơi tạo.
  • Xây dựng và chia sẻ đường đua mạnh mẽ: Thiết kế đường ray xoắn, rẽ bằng trình tạo đường đua sâu, có thể tùy chỉnh. Xây dựng các đường dốc, đường nhảy, bờ dốc, v.v., đồng thời thêm nhiều cảnh quan và đồ trang trí khác nhau để làm cho đường đua của bạn trở nên độc đáo. Bốn quần xã sinh vật khác nhau – rừng, sa mạc, mùa đông và thành phố – mang đến một diện mạo hoàn toàn khác. Các công cụ dễ dàng để chia sẻ và xếp hạng các bản nhạc của bạn – và thử các bản nhạc khác – đảm bảo có vô số nội dung mới, thú vị.
  • Một đội hình được xây dựng cho tốc độ: Gồm 9 loại xe khác nhau, từ xe cơ bắp đến xe thể thao, tất cả đều có tốc độ, khả năng tăng tốc và khả năng xử lý riêng. Mỗi chiếc xe có thể tùy chỉnh với nhiều màu sắc khác nhau và đề can theo chủ đề Atari. Tùy chỉnh đội hình của bạn và bắt đầu đua!
  • Chế độ chiến dịch: Đối với những người chơi solo, hãy thách đấu 8 tay đua đối thủ khác nhau trong chế độ chiến dịch của NeoSprint. Du hành qua nhiều Cup với các đường đua ngày càng khó khăn. Khi bạn tiến bộ, hãy mở khóa những đồ trang trí và màu sơn xe mới.
  • Chế độ trò chơi thay thế: Chế độ Grand Prix cho phép bạn xây dựng các đường đua riêng từ đường đua của riêng bạn hoặc đường đua do cộng đồng tải xuống. Ngoài ra, Đường đua vượt chướng ngại vật và Thử thách thời gian mang đến nhiều giờ đua thú vị sau khi hoàn thành Chiến dịch.

Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt NeoSprint bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

NeoSprint hiện có sẵn trên Switch trên toàn thế giới. Chúng tôi có nhiều thông tin hơn về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *