Cài đặt chi tiết video hậu trường của những người sống sót, chiến đấu và hơn thế nữa

Với lời hứa về trải nghiệm sống sót mãnh liệt sau ngày tận thế diễn ra sau Ngày phán xét Kẻ hủy diệt vũ trụ, Nacon sắp ra mắt Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót cho đến nay có vẻ như là một trải nghiệm đầy hứa hẹn và khi chúng tôi sắp phát hành vào tháng 10, nhà phát hành sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều hơn về trò chơi. Ví dụ: họ đã phát hành một video hậu trường mới đầy đủ cho tựa game này.

Video bắt đầu với những chi tiết mới và cái nhìn sâu sắc về bối cảnh của trò chơi cũng như lý do tại sao nhóm phát triển cảm thấy nó hoàn toàn phù hợp với thể loại sinh tồn, trong khi các nhà phát triển cũng đề cập đến cách trò chơi lấy cảm hứng từ Kẻ hủy diệt phim – đặc biệt là hai phim đầu tiên. Một điều đặc biệt mà Nacon dường như đang rất chú trọng là Kẻ hủy diệt T-800, kẻ sẽ đóng vai trò là kẻ thù rình rập trong trò chơi.

Ngoài ra, video hậu trường còn cung cấp thêm thông tin chi tiết về cơ chế chiến đấu và tàng hình của trò chơi cũng như cách chúng liên kết với những thứ như quản lý tài nguyên, phe phái con người mà người chơi sẽ gặp trong thế giới của trò chơi và T- đã nói ở trên. 800 sẽ luôn săn lùng con mồi. Hãy xem video dưới đây để biết thêm chi tiết.

Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót sẽ ra mắt dưới dạng truy cập sớm cho PC vào ngày 24 tháng 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *