Bản xem trước Star Wars Outlaws – Niche Gamer

Khi bạn nghĩ đến Chiến tranh giữa các vì sao nhượng quyền thương mại, bạn nghĩ gì về nó? Trong những năm gần đây, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Star Wars sự trỗi dậy của Skywalker bộ ba phim hoặc chương trình truyền hình Chiến tranh giữa các vì sao (Cuốn sách của Boba Fett, Người Mandalorian, AhsokaAcolyte).

Trong khi nhiều người chỉ trích Acolyte và coi Sequel Trilogy là vết nhơ của loạt phim, những người khác lại yêu thích sự trở lại của Luke Skywalker và các nhân vật nổi tiếng khác của loạt phim. Ngay cả người Palestin đã mang lại một số ân huệ tốt đẹp từ người hâm mộ nhờ công của Pedro Pascal với tư cách là Người Mandalorian.

Mặc dù phim truyền hình và phim điện ảnh Star Wars khiến người hâm mộ chia rẽ, nhiều người hâm mộ vẫn có cái nhìn tương đối tích cực về trò chơi điện tử Star Wars.

Star Wars Jedi: Người sống sót Trật tự sụp đổLego Star Wars: Skywalker Saga được nhiều nhà phê bình và người hâm mộ đón nhận tích cực. Tuy nhiên, bản làm lại Star Wars Battle Front đã gặp rất nhiều vấn đề khi ra mắt và khiến nhiều người cảm thấy như đây là một trò kiếm tiền.

Năm ngoái Ubisoft đã tiết lộ một đoạn giới thiệu nhỏ về trò chơi sắp ra mắt của họ, Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật. Nhiều người vào thời điểm đó tự hỏi liệu việc hủy bỏ Chiến tranh giữa các vì sao 1313 là tiền thân hoặc nguồn cảm hứng cho Những Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật Trong Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao. Tại Summer Game Fest 2024, chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ Ubisoft tại Ubisoft Forward và xem trước Những kẻ ngoài vòng pháp luật của Star Wars.

Đối với bản demo, Ubisoft đã xây dựng một quán rượu, tương tự như trong trò chơi, ở tầng hầm của The Belasco. Khách có thể thử sữa xanh trong khi chơi bản demo. Trên tầng cao nhất của Belasco, khách có thể xem một thợ rèn bậc thầy tạo ra dụng cụ mở nắp chai Kunai và ghé thăm nhà hàng theo chủ đề Nhật Bản.

Căn cứ Đế chế và Bay, Bãi phế liệu và Cổ vật đông lạnh.

Cho Những Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật Trong Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao bản demo, người chơi được cung cấp ba khoảng thời gian 20 phút để hoàn thành các cấp độ. Ba cấp độ này thể hiện các phần chơi nền tảng, chiến đấu và bay của trò chơi.

Đối với nhiệm vụ bay, chúng tôi không nhảy thẳng vào bay. Thay vào đó, chúng tôi phải lẻn qua một căn cứ của Đế chế và tìm thông tin nhạy cảm. Trong nhiệm vụ này, chúng tôi phải thử mở khóa, dựa trên nhịp điệu. Trong khi chờ ram hàng mở, chúng tôi phải bắn những tên lính Stormtrooper khác nhau.

Trò chơi có cơ chế bắn tập trung, nơi bạn có thể nhắm vào nhiều kẻ thù, làm choáng lính Stormtrooper và thử nhiều loại vũ khí khác nhau. Khi đường dốc hạ xuống, chúng tôi có thể cất cánh. Đây là khởi đầu cho phần chiến đấu ngoài không gian của nhiệm vụ.

Bay vào bãi rác giúp chúng tôi có cơ hội ẩn náu phần nào. Khi ở trên sân, chúng tôi có thể đối đầu với ba Đấu sĩ trói buộc. Khi cả ba Tie Fighters đã chết, chúng tôi có thể đến trạm chuyển tiếp và vô hiệu hóa chương trình phát sóng truy nã.

Nhiệm vụ thứ hai đưa chúng tôi đến một cấp độ tuyết (Thành phố Kijimi) nơi chúng tôi đang tìm kiếm một vật phẩm có giá trị. Đối với nhiệm vụ này, mục tiêu chính là lẻn qua pháo đài và hạ gục kẻ thù. Thay vì từ từ hạ gục chúng và sử dụng người bạn nhỏ bé của chúng tôi để đánh lạc hướng, chúng tôi đã xông vào với súng rực lửa.

Cuộc đọ súng lúc đầu hơi khó khăn nhưng khi chúng tôi tiêu diệt được nhiều kẻ thù hơn, mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Sau khi giết tất cả mọi người, chúng tôi có thể lấy được thẻ khóa và mở khóa cửa để vô hiệu hóa tấm khiên và lấy di vật (Bann Pu’Dira).

Với di vật thuộc quyền sở hữu của mình, chúng tôi phải trốn khỏi khu vực đó và trả lại cho nữ hoàng. Trên đường đến chỗ nữ hoàng, chúng tôi tìm thấy một cánh cửa không khóa được. Cánh cửa này không sử dụng cơ chế chọn khóa mà thay vào đó sử dụng một trò chơi khác tương tự như Wordle nhưng có biểu tượng.

Đáng buồn thay, thứ được giấu trong căn phòng đó lại nằm ngoài khu vực chơi được chỉ định. Với lòng biết ơn của Nữ hoàng, bà ấy đề nghị trao cho bạn Bomb Maker nếu bạn giúp họ thực hiện kế hoạch mở rộng.

Nhiệm vụ thứ ba và cũng là nhiệm vụ cuối cùng là ở Scrapyard. Cấp độ này là để thể hiện một số cơ chế nền tảng của trò chơi; hầu hết cấp độ là chúng tôi chơi nền tảng hoặc giải câu đố. Để mở một số cánh cửa, chúng tôi phải sử dụng biến thể súng bắn xung điện.

Khi đã đến cầu của Star Destroyer, chúng ta có thể lấy Máy tính Định vị. Đáng buồn là kho báu mới được tìm thấy này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Veil đang rình rập ngay sau lưng chúng ta và muốn trả thù. Khi lõi trở nên không ổn định, chúng ta có thể trốn thoát nhờ sự trợ giúp của đồng minh robot.

Ấn tượng về lối chơi

Nếu tôi không biết rằng Ubisoft là người xuất bản Những Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật Trong Chiến Tranh Giữa Các Vì SaoTôi đã nghĩ rằng đó là những nhà phát triển giống nhau của Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: Trật tự sa ngã hoặc phần tiếp theo của nó Người sống sót. Cơ chế chơi nền tảng tương tự như hai trò chơi và cũng sử dụng góc quay camera tương tự.

Cơ chế bắn súng trong Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật cảm thấy tương tự như một số trò chơi khác của Ubisoft (Far Cry, Avatar). Việc bay trong trò chơi mang lại cảm giác mượt mà và thích thú thay vì cảm giác bị say vì liên tục thay đổi góc độ.

Đáng buồn thay, chúng tôi không thể biết liệu trò chơi có phải là Bản sao Far Cry hoặc không. Theo những gì chúng ta có thể nói, Những Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật Trong Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao có rất nhiều yếu tố tích cực từ mỗi trò chơi của Ubisoft, nhưng cuối cùng chúng ta sẽ phải chờ xem.

Các phần của câu chuyện trong Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật chúng tôi đã được trình bày với những điểm tường thuật có vẻ thú vị nhưng chúng tôi không thể nói chắc chắn chính xác nó liên quan đến tổng thể như thế nào Chiến tranh giữa các vì sao vũ trụ.

Những Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật Trong Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao dự kiến ​​ra mắt vào ngày 30 tháng 8 trên PC chạy Windows (thông qua Ubisoft Store), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *