Little Big Adventure: Twinsen’s Quest ra mắt vào mùa thu này

Nhà xuất bản Microids và nhà phát triển [2.21] đã công bố Cuộc phiêu lưu nhỏ bé: Cuộc tìm kiếm của Twinsen, trước đây được gọi là Cuộc phiêu lưu lớn nhỏ của Twinsen được làm lại, ra mắt vào mùa thu này.

Cuộc phiêu lưu lớn nhỏ: Nhiệm vụ của Twinsen sẽ ra mắt vào mùa thu này trên Windows PC (thông qua Steam, GOG và Epic Games Store), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5.

Kể từ thông báo ban đầu về trò chơi, họ đã chọn nhà phát hành mới Microids và một nhóm phát triển đầy đủ với studio có trụ sở tại Pháp. [2.21]và trò chơi đã chuyển từ một bản làm lại hoàn toàn sang một bản làm lại toàn diện với hình ảnh, âm nhạc mới, v.v.

Sau đây là tóm tắt về bản làm lại mới cùng với đoạn giới thiệu:

Bước vào thế giới giả tưởng của Twinsun trong phiên bản làm lại phiêu lưu hành động này! Cuộc phiêu lưu lớn nhỏ – Twinsen’s Quest mang đến những hình ảnh hoàn toàn mới, âm nhạc mới của nhà soạn nhạc gốc và lối chơi mượt mà hơn cho tựa game kinh điển mang tính biểu tượng được phát hành vào năm 1994.

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu vượt thời gian, được tái hiện

Twinsen trở lại trong bản làm lại này với diện mạo mới đầy phong cách và lối chơi hiện đại. Trung thành với trò chơi gốc, Little Big Adventure – Twinsen’s Quest đưa bạn vào một cuộc hành trình hoành tráng trên một hành tinh nhỏ chứa đựng cả phép thuật và công nghệ.

Câu chuyện về số phận và chủ nghĩa anh hùng

Trên một hành tinh nhỏ với hai mặt trời, bốn loài sống trong sự hòa hợp hoàn hảo… Nhưng tất cả đã thay đổi khi nhà khoa học lỗi lạc Tiến sĩ FunFrock phát minh ra công nghệ nhân bản và dịch chuyển tức thời, đưa cư dân vào tầm kiểm soát hoàn toàn của mình. Kết thúc cuộc chiếm đóng nhân bản trong khi vào vai Twinsen, một công dân mẫu mực trở thành kẻ chạy trốn. Được trang bị Quả cầu ma thuật bí ẩn, khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp, giải những câu đố phức tạp và đối mặt với những kẻ thù đáng gờm!

Cho dù bạn là người hâm mộ lâu năm hay mới tham gia bộ truyện, Little Big Adventure – Twinsen’s Quest mang đến một cuộc phiêu lưu không giống ai. Bạn đã sẵn sàng trở thành người hùng mà Twinsun cần chưa?

Đặc trưng

  • Khám phá một câu chuyện hấp dẫn với chủ đề sâu sắc.
  • Điều hướng qua Twinsun với giao diện cấp độ được cải tiến và các nút điều khiển được thiết kế lại.
  • Đánh bại kẻ thù bằng Quả cầu ma thuật cường hóa.
  • Tận hưởng một hướng nghệ thuật hoàn toàn mới.
  • Đắm mình với nhạc nền mới của nhà soạn nhạc gốc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *