Chiến dịch Space Marine 2 kéo dài khoảng 12 giờ

Sau video tổng quan gần đây nhất và đoạn giới thiệu hậu trường, Sabre Interactive Warhammer 40.000: Space Marine 2 thậm chí còn nhận được nhiều chi tiết mới hơn. Trong một bài đăng mới trên Cộng đồng Steam, nhà phát triển đã xác nhận rằng chiến dịch sẽ kéo dài khoảng 12 giờ, khi người chơi điều khiển Trung úy Titus trong cuộc chiến đang diễn ra chống lại lực lượng của Tyranids và Chaos.

Mặc dù bạn có thể thực hiện chiến dịch trong chế độ co-op, nhưng cũng có Chế độ hoạt động, hỗ trợ tối đa ba người chơi (mặc dù bạn cũng có thể thực hiện một mình). Nó cung cấp sáu bản đồ độc đáo để chiến đấu với Tyranids, hứa hẹn “hành động PvE có thể chơi lại không ngừng”. Eternal War là thành phần PvP và cung cấp ba chế độ – Annihilation (Team Deathmatch), Seize Ground (Domination) và Capture and Control (King of the Hill).

Warhammer 40.000: Space Marine 2 ra mắt vào ngày 9 tháng 9 trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Hãy đến đây để chơi nhiều trò chơi hơn nữa và vào đây để xem Kadaku, một hành tinh nổi tiếng với những vùng đầm lầy và rừng rậm (cùng với sự phong phú của Tyranids).


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *