Ngày phát hành River Tails: Stronger Together

River Tails: Stronger Together ngày phát hành

Đã vài năm trôi qua kể từ khi chúng tôi lần đầu đưa tin về River Tails: Stronger Together, nhưng phiên bản Switch hiện đã có ngày phát hành. Danh sách eShop cho thấy trò chơi sẽ ra mắt vào tuần tới – ngày 3 tháng 7 năm 2024.

River Tails: Stronger Together, một game phiêu lưu nền tảng hợp tác 3D, lần đầu tiên được gây quỹ trên Kickstarter vào năm 2021. Phiên bản PC ra mắt vào tháng 12, vì vậy phải mất khoảng nửa năm để hoàn thiện phiên bản Switch.

Đối với những người cần ôn lại trò chơi, hãy xem phần tổng quan sau:

Các thành viên trong nhóm phải hợp tác với nhau để đánh bại trùm cuối cấp và giải các câu đố trong nhiều môi trường tự nhiên khác nhau.

Vào vai Furple, chú mèo con màu tím tò mò và dễ bị kích động, hoặc Finn, chú cá độc lập có chút vấn đề về thái độ. Bạn sẽ cùng những đồng minh bất ngờ này ngược dòng, hướng tới ngọn núi băng giá nơi gia đình Furple đang gặp nguy hiểm đến tính mạng. Bạn có thể cứu họ kịp thời không?

Các tính năng chính

  • Đắm mình trong môi trường thế giới tự nhiên tuyệt đẹp về mặt hình ảnh: Trong River Tails, bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình hoành tráng và ấn tượng về mặt hình ảnh trên đất liền và dưới nước. Khám phá hệ thực vật của những khu rừng nhiệt đới chưa được khám phá, đắm mình trong bầu không khí kỳ diệu của các hang động trên sông, băng qua đầm lầy nguy hiểm (nếu có thể!). Chỉ khi đó bạn mới có thể quay trở lại ngọn núi băng giá. Trên đường đi, bạn sẽ gặp nhiều loại động vật hoang dã địa phương – nhưng hãy nhớ tìm ra đâu là bạn và đâu là kẻ thù của bạn trước khi quá muộn!
  • Lối chơi sáng tạo và liên tục phát triển: Hành trình của bạn sẽ tràn ngập những thử thách theo chủ đề sông nước sáng tạo và thú vị. Càng đi xa, bạn sẽ càng phải đối mặt với nhiều cơ chế và câu đố. Để thành công, làm việc với người đồng hành của bạn là điều hoàn toàn cần thiết. Bạn biết câu nói về tinh thần đồng đội làm nên giấc mơ chứ? Câu nói này có vẻ sáo rỗng, nhưng hoàn toàn đúng khi chơi River Tails.
  • Những trận đấu trùm khiến bạn phải cắn móng tay: Chúng có thể khá đáng sợ, nhưng khi đã thành thạo các cơ chế hợp tác chính ở giai đoạn đầu của trò chơi, bạn sẽ có tất cả các kỹ năng cần thiết để đánh bại những kẻ thù hung dữ này. Chỉ cần giữ bình tĩnh và hợp tác với nhau. Trùm không phải là xấu xa, nhưng chúng có một số vấn đề về cơn giận dữ mà chúng thực sự nên tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp. Chúng rất bảo vệ lãnh thổ của mình và không hài lòng nhất khi một chú mèo con năng động và một chú cá ngầu đến quá gần.
  • Chơi trò chơi hợp tác trong chế độ chơi đơn đầy thử thách! River Tails được thiết kế dành riêng cho hai người chơi, nhưng chúng tôi không thích ý tưởng về một trò chơi chỉ có thể chơi theo một cách. Đó là lý do tại sao chúng tôi thêm chế độ LoneWolf. Chúng tôi đã thêm chế độ điều khiển đặc biệt cho phép bạn chơi với tư cách là cả hai nhân vật bằng một bộ điều khiển. Sự phối hợp trở thành giữa một phần não của bạn và phần não còn lại! Chế độ chơi đơn này là một loại thử thách hoàn toàn mới.

Đoạn giới thiệu mới nhất của River Tails: Stronger Together có sẵn bên dưới.

Trailer ra mắt

Trò chơi sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Giá được đặt ở mức 19,99 USD. Theo dõi phạm vi bảo hiểm của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *