Cách theo dõi Wawkesa và Shady Hoobigo mà không bị phát hiện trong FFXIV Dawntrail

Các phần ẩn núp có thể khó khăn và gây ức chế trong bất kỳ trò chơi nào. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong FFXIV Dawntrail, đây là cách theo dõi Wawkesa và Shady Hoobigo mà không bị phát hiện.

Cách theo dõi Wawkesa mà không bị nhìn thấy trong Dawntrail

Nhiệm vụ chính của câu chuyện Dawntrail đưa ra một chuỗi hành động lén lút kép kéo dài khoảng 10 giờ. Tôi có lẽ là game thủ lén lút nhất hành tinh, vì vậy tôi thực sự gặp khó khăn ở đây. Nếu bạn cùng cảnh ngộ, hãy để tôi chỉ cho bạn phải làm gì và trốn ở đâu.

Nếu bạn gặp vấn đề trong việc nhìn thấy mục tiêu đang hướng về đâu, hãy đảm bảo đồ họa của bạn được thiết lập đúng cách vì chúng đã được đại tu trong Dawntrail.

Cách đuổi theo Wawkesa trong A Brother’s Duty MSQ

Khi được nhắc, bạn phải đi theo Wawkesa ở khoảng cách an toàn và sử dụng vỏ bọc để không bị phát hiện. Bạn có thể để Wawkesa đi khá xa, nhưng nếu anh ta đi ra khỏi phạm vi, bạn phải lặp lại phần đó. Bạn cũng buộc phải lặp lại toàn bộ phần đó nếu bạn bị phát hiện.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Wawkesa sẽ di chuyển khi chuỗi hành động lén lút bắt đầu, vì vậy hãy chạy đến cây gần nhất (#1). Mục tiêu của bạn sẽ dừng lại một lúc trước khi chạy lại. Khi Wawkesa di chuyển lần thứ hai, bạn phải di chuyển ra sau cây “#2”.

Cách theo dõi Wawkesa và Shady Hoobigo mà không bị nhìn thấy trong FFXIV Dawntrail
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Bạn có thể lặp lại quá trình này bằng cách sử dụng các cây trong hình ảnh trên. Wawkasa có khả năng quan sát xung quanh rất tốt khi dừng lại, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang ôm lấy cái cây đầu tiên để phá vỡ tầm nhìn. May mắn thay, mục tiêu của bạn luôn dừng lại ở cùng một điểm, vì vậy bạn có thể đi bộ đến cây số 2 một cách an toàn, mặc dù nó ở rất xa.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ẩn sau cái cây cho đến khi Wawkesa ngừng nói chuyện một mình, sau đó di chuyển đến cái cây ở xa (#1). Từ đây, bạn có thể di chuyển đến tảng đá lớn bên trái. Nếu bạn nhanh, bạn có thể di chuyển từ #1 đến #2 mà không cần phải chờ đợi để Wawkesa tạm dừng một lần nữa.

Cách theo dõi Wawkesa và Shady Hoobigo mà không bị nhìn thấy trong FFXIV Dawntrail

Bạn gần hoàn thành rồi, và có một vài nơi để di chuyển từ tảng đá mà bạn đang ẩn núp. Tôi thấy nơi an toàn nhất là đứng sau tảng đá trong nước (hình trên). Trông giống như một chuyến đi bộ dài không có chỗ che chắn, nhưng nếu bạn theo kịp mục tiêu, bạn sẽ đến được tảng đá trước khi hắn quay lại.

Đi theo Wawkesa quanh góc phố

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn định gây rối ở bất cứ đâu, rất có thể nó sẽ ở đây. Nếu bạn đang trốn sau tảng đá dưới nước, Wawkesa sẽ không dừng lại cho đến khi anh ta đi vòng qua góc bên trái.

Có một tảng đá lớn, tiện lợi để đứng sau ở đỉnh góc (#1). Đợi ở đây cho đến khi Wawkesa di chuyển lần nữa, và bạn có thể đi bộ đến tận cái cây ở xa (#2). Lần tới khi mục tiêu của bạn bắt đầu đi bộ, bạn có thể di chuyển đến vòng tròn đích để hoàn thành phần đó.

Cách theo dõi Shady Hoobigo trong FFXIV Dawntrail

Nếu bạn gặp khó khăn với việc theo đuôi Wawkesa, bạn sẽ rất vui khi được học phần Hoobigo ngắn hơn và dễ dàng hơn. Các quy tắc tương tự được áp dụng; theo dõi ở khoảng cách xa và cố gắng giữ khoảng cách giữa bạn và mục tiêu.

Cách theo dõi Wawkesa và Shady Hoobigo mà không bị phát hiện trong FFXIV Dawntrail
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Hoobigo sẽ không quay lại trong một thời gian rất dài, vì vậy bạn có thể di chuyển từ cây bên trái (#1) đến cây #2 mà không cần phải chờ đợi. Hãy từ từ, vì bạn không muốn đuổi kịp Shady Hoobigo và cảnh báo chúng.

Cách theo dõi Wawkesa và Shady Hoobigo mà không bị phát hiện trong FFXIV Dawntrail
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ôm chặt bức tường bên trái và đi qua những tảng đá được ghi chú trong hình ảnh trên. Dừng lại sau cái cây gần nhất sau những tảng đá (#2), vì mục tiêu của bạn có thể sẽ quay lại đây. Khi Shady Hoobigo bắt đầu di chuyển, anh ấy không nên quay lại cho đến khi bạn hoàn thành phần đó.

Tôi khuyên bạn nên giữ cây ở giữa bạn bất cứ khi nào có thể, nhưng bạn có thể theo dõi một cách an toàn từ thời điểm này trở đi mà không lo bị phát hiện. Đi vào điểm đánh dấu đích khi bạn có thể nhìn thấy nó để hoàn thành nhiệm vụ.

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi nhìn thấy những người bán nhiệm vụ quan trọng, một tính năng mới tiện dụng đã được thêm vào trò chơi với Dawntrail. Bây giờ, bạn có thể khiến người chơi biến mất gần những NPC quan trọng để bạn không vô tình nhấp vào họ.


PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *