Tổng quan về Người anh hùng đã mất

Nippon Ichi Software khiến khá nhiều fan của game nhập vai chiến thuật năm 2004 ngạc nhiên ma dũng cảm tại Nintendo Direct bằng cách công bố phần tiếp theo. Phantom Brave: Người hùng thất lạc chứng kiến ​​sự trở lại của nhân vật chính Marona và Ash. Trong khi họ vẫn đang du hành và giúp đỡ các Bóng ma, một cuộc tấn công từ hạm đội tàu ma bí ẩn đã khiến họ phải chia ly.

Như đã nêu trong đoạn giới thiệu tổng quan mới, Marona bị tách khỏi Ash và gặp Apricot, một Phantom, trên một hòn đảo mới. Cha của anh là một tên cướp biển huyền thoại và cô rất quan tâm đến tung tích của anh ta. Bằng cách hợp tác với Apricot, Marona mong muốn được đoàn tụ với Ash đồng thời tập hợp băng cướp biển huyền thoại trở lại để đánh bại hạm đội ma.

Confine quay trở lại từ trò chơi đầu tiên và cho phép giam giữ Phantoms trong các đồ vật để sử dụng trong trận chiến. Tùy thuộc vào vật phẩm, chúng có thể kế thừa các thuộc tính và chỉ số riêng. Tuy nhiên, còn có Confire, nơi Phantoms kết hợp với đại bác có thể tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ. Bạn thậm chí có thể sử dụng các tiện ích khác như những chiếc quạt khổng lồ. Marona cũng có thể hợp nhất với Phantoms bằng cách sử dụng Confriend, có được hình dạng và sức mạnh mới để lật ngược tình thế.

Đoạn giới thiệu cũng xác nhận các tính năng như ngục tối ngẫu nhiên, nhiệm vụ phụ, thư và tùy chỉnh tàu cướp biển mà chúng ta có thể sẽ tìm hiểu trong những tháng tới. Phantom Brave: Người hùng thất lạc ra mắt vào năm 2025 cho PS4, PS5 và Nintendo Switch, với phiên bản PC ra mắt vào cuối năm đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *