Sony xóa cuộc phỏng vấn của Neil Druckmann do “có lỗi nghiêm trọng và không chính xác”

Một câu chuyện vốn đã khá kỳ lạ nay lại càng phát triển hơn thế. Tuần trước, Sony đã đăng một cuộc phỏng vấn với ông chủ của Naughty Dog, Neil Druckmann trên trang web chính thức của mình, trong đó, khi nói về trò chơi tiếp theo của mình, Druckmann cho biết nó có thể “xác định lại nhận thức phổ biến về trò chơi”.

Tuyên bố cường điệu đã vấp phải phản ứng dữ dội, sau đó Druckmann chỉ ra rằng câu trả lời ban đầu của ông trong cuộc phỏng vấn đã được Sony chỉnh sửa rất nhiều. Cuối cùng, câu trả lời đầy đủ, nguyên bản mà anh ấy chia sẻ trên Twitter là một câu trả lời khác biệt đáng kể so với những gì cuối cùng đã được xuất bản.

Sau dòng tweet của Druckmann, Sony hiện đã đưa ra quyết định hủy toàn bộ cuộc phỏng vấn. Cuộc phỏng vấn hiện đã bị xóa và thay thế bằng một thông báo ngắn cho biết nó đã bị gỡ xuống “một số lỗi nghiêm trọng và thông tin không chính xác không thể hiện được [Druckmann’s] quan điểm và giá trị (bao gồm các chủ đề như hoạt hình, viết lách, công nghệ, AI và các dự án trong tương lai).”

“Chúng tôi xin lỗi Neil vì đã xuyên tạc lời nói của anh ấy và vì bất kỳ tác động tiêu cực nào mà cuộc phỏng vấn này có thể gây ra cho anh ấy và nhóm của anh ấy,” bài báo hiện có nội dung. “Phối hợp với Naughty Dog và SIE, chúng tôi đã xóa cuộc phỏng vấn.”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *