Phép thuật: Bộ nền tảng tập hợp giúp gắn kết những người chơi mới và cũ lại với nhau

Wizards of the Coast đã công bố một phần mới Phép thuật: Sự tụ tập bộ. Bộ này không được đề cập trong lộ trình năm 2024 của họ, cũng không phải là một bộ crossover khác của Universes Beyond giống như Ngã ra ngoài hoặc Tín ngưỡng sát thủ. Phép thuật: Tổ chức tập hợp được thiết kế cho người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng và là điểm khởi đầu cho người mới.

Các Phép thuật: Tổ chức tập hợpthông báo

Wizards of the Coast gần đây đã tổ chức buổi xem trước tại MagicCon: Amsterdam. Bảng điều khiển đó, hiện có sẵn toàn bộ trên kênh YouTube của họ, đã tiết lộ những gì Ảo thuật người hâm mộ có thể mong đợi vào nửa cuối năm 2024. Nó mở ra cuộc thảo luận Phép thuật: Tổ chức tập hợp cùng với những cái nhìn lén lút về sự kiện sắp tới hoa cúchoàng hôn bộ.

Bạn muốn dạy cho ai đó biết hiệu ứng của bài quốc ca là gì? Đây rồi.

Theo hội thảo, Phép thuật: Tổ chức tập hợp là một bộ pháp tiêu chuẩn mới. Đúng như tên gọi, nó nhằm thiết lập nền tảng cho kỷ nguyên mới của trò chơi bài phổ biến và giúp những người chơi mới tham gia vào sở thích này. Nếu bạn chưa từng chơi Ảo thuật trước đây, bộ này được thiết kế để cho thấy lý do tại sao người hâm mộ lại yêu thích nó đến vậy.

Bộ này sẽ chứa các bản in lại của các thẻ được người hâm mộ yêu thích trong suốt lịch sử trò chơi. Ngoài ra, bộ này sẽ chứa các thẻ hoàn toàn mới; về cơ bản là sự phân chia 50/50 giữa mới và cũ.

Bảng điều khiển hiển thị ngắn gọn hình ảnh thẻ mới. Nó xác nhận sự trở lại của các thẻ cũ hơn như Yêu tinh Llanowar, Ngày xét xửtoàn tri. Họ cũng tiết lộ các thẻ mới như Quốc ca của nhà vô địchmột Bài ca xanh/trắng được đặt tên phù hợp và Chín kiếp quen thuộcmột con mèo đúng nghĩa với chín mạng sống.

Ảnh chụp màn hình quảng cáo hình ảnh thẻ bài không viền từ Magic: The Gathering Foundations thể hiện Sự toàn tri, Cửu mạng quen thuộc và Quốc ca của các nhà vô địch
Người hâm mộ, hãy tận hưởng việc săn lùng những thứ này.

Tác phẩm nghệ thuật thẻ bên trong Phép thuật: Tổ chức tập hợp thể hiện sự tập trung vào khả năng tiếp cận và khả năng tiếp cận. Các thẻ trong bộ này sẽ chứa văn bản ngắn gọn và các hiệu ứng đơn giản. Hơn nữa, các lá Enchantment về sau sẽ có đường viền Nyx. Điều này có nghĩa là các lá Enchantment và Artifact sẽ có khung riêng, khiến chúng dễ đọc hơn.

Một cách tự nhiên, Phép thuật: Tổ chức tập hợp sẽ chứa các phiên bản thay thế của những thẻ này. Bảng điều khiển xác nhận các biến thể nghệ thuật mở rộng và các biến thể không viền của cả bản in lại và thẻ mới. Hội thảo thậm chí còn hé lộ sự trở lại của một số sinh vật huyền thoại và Planeswalkers, một người thậm chí còn ám chỉ đến Chandra Nalaar được người hâm mộ yêu thích.

Phép thuật: Tổ chức tập hợp sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *